Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

LG V20 Mỹ nhà mạng Sprint giá bao nhiêu

Sản phẩm LG V20 Mỹ nhà mạng Sprint nhưng cho đến nay đã không mua một vì tốn kém bao nhiêu nó thường là, đây là một cái gì đó cho bạn. Một lời cảnh báo, mặc dù - bạn cần phải OK với việc Sprint là tàu sân bay của bạn. Nếu đó không phải là một vấn đề, và bạn hành động nhanh chóng, bạn có thể chọn một LG V20 Mỹ cho một nửa giá thông thường của nó.




LG V20 Mỹ với lời đề nghị có giá trị cho các khách hàng mới cũng như những cái hiện có muốn nâng cấp. Nắm bắt được điều đó bạn phải sử dụng kế hoạch thanh toán thiết bị, vì vậy bạn cần để giữ cho dòng đó trong hai năm để có được đầy đủ các khoản tiết kiệm. Oh, và thỏa thuận này hết hiệu lực khi năm kết thúc, vì vậy bạn có khoảng hai ngày còn lại để tận dụng lợi thế của nó.

Thông thường LG V20 Mỹ về một kế hoạch trả góp Sprint sẽ có giá $ 33 mỗi tháng, nhưng bây giờ bạn có thể lấy nó cho chỉ $ 16,50. Đó là những gì đến $ 396 trong vòng hai năm, giảm chính xác 50% so với giá thông thường của 792 $. LG V20 Mỹ Có một lựa chọn quá - một hợp đồng hai năm. Vâng, một trong những người, mà Sprint vẫn còn rõ ràng. Trong trường hợp này bạn phải trả 350 $ cho các điện thoại trả trước, nhưng sau đó sẽ nhận được một $ 350 mail giảm giá. Và không có tiền trả hàng tháng cho các điện thoại thông minh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét