Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giá bán LG G4 vỏ da giảm giá mạnh

Dường như để chuẩn bị cho việc LG G5 lên kệ, hãng điện thoại Hàn Quốc đã điều chỉnh giảm giá cực mạnh mẫu LG G4 vỏ da của mình. Đây là một smartphone có thiết kế độc đáo với màn hình 2K, camera mặt sau lên tới 16 MP với khẩu độ lớn.

Theo đó, sau khi hạ giá từ 13.99 triệu xuống còn 11.99 triệu thì mới đây, LG G4 tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm 2 triệu nữa, hiện chỉ còn 9.99 triệu đồng mà thôi, tương tự như mẫu Lumia 950 của Microsoft.



Mặc dù LG đã cố gắng rất nhiều nhưng mẫu LG G4 chưa đạt được nhiều thành công như mong đợi, máy có mặt sau bằng da trong khi bộ khung viền bằng nhựa chưa được cao cấp cho lắm. Thiết kế của máy khá lạ mắt với thân hình cong cong hình quả chuối, điều này được cho là giúp dễ dàng cầm nắm và sử dụng hơn.

Về cấu hình, LG G4 trang bị chip 6 nhân Snapdragon 808. Thật ra với vi xử lý này thì các bạn vẫn yên tâm về hiệu suất, vẫn thoải mái để trải nghiệm mọi game, ứng dụng nặng, đồ họa cao.


Các chi tiết cấu hình khác của LG G4 bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, bộ nhớ RAM/ROM 3/32 GB , hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G và pin dung lượng 3.000 mAh. Điểm thu hút nhất trên G4 chính là trang bị camera 8/16 MP khẩu độ lớn cho khả năng chụp ảnh vượt trội.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét