Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

HTC 10 phiên bản màu đỏ nổi bật

Như chúng ta đã biết, trong buổi giới thiệu ngày hôm qua, HTC đã công bố rằng HTC 10 sẽ có ba màu sắc đó là vàng, đen và trắng. Tuy nhiên, hôm nay, một thông tin xác nhận là HTC 10 sẽ có thêm màu sắc thứ tư nữa: Màu đỏ.

Chiếc HTC 10 màu đỏ này tạm thời sẽ được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản thông qua KDDI au, hãng di động lớn thứ hai của cả nước. Trên trang web ePrice của Đài Loan đã đăng một số hình ảnh của sản phẩm này, mới các bạn cùng xem qua bên dưới.



Hẳn các bạn cũng đã thấy, chiếc HTC 10 phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt lưng là màu đỏ trong khi mặt trước vẫn là màu đen. Màu đỏ của chiếc HTC này theo quan điểm của mình thì rất sang trọng và quyến rũ, nhưng tất nhiên là không hợp với mình rồi. Hiện vẫn chưa rõ HTC có ý định đem biến thể màu đỏ này sang các thị trường khác hay không nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra phải không nào.

HTC 10 sẽ được bán ra vào đầu tháng này tại một số thị trường. Tại Mỹ, sản phẩm này sẽ chỉ có phiên bản 32 GB và được phân phối thông qua các nhà mạng Verizon, T-Mobile và Sprint. Hy vọng HTC 10 sẽ sớm về Việt Nam với mức giá không bị nâng lên quá cao.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét