Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Huawei Honor V8 sắp trình làng có camera kép

Rồi mới đây, vừa có thông tin cho rằng đang chuẩn bị ra mắt Huawei Honor V8 với camera kép. Cách đây không lâu, Huawei đã giới thiệu bộ đôi Huawei P9 và P9 Plus với camera kép được hợp tác với Leica – một hãng chuyển sản xuất máy ảnh nối tiếng.



Huawei Honor V8 giống như bộ đôi Huawei P9 và P9 Plus được ra mắt cách đây không lâu, Huawei tiết lộ rằng Huawei Honor V8 cũng sẽ có camera kép giống như thế nhưng không biết có hợp tác với Leica thêm lần nữa hay không. Và theo một hình ảnh quảng cáo của Huawei cũng không tiết lộ thông tin gì nhiều về Honor V8, chúng ta chỉ biết mỗi ngày ra mắt là 10/5 sắp tới tại Trung Quốc mà thôi.Nguồn tin còn cho biết thêm, Huawei sẽ trang bị cho Honor V8 một camera kép với độ phân giải là 12 MP nhưng không biết là có dùng cảm biến của Leica hay không.

Như các bạn đã biết, Huawei P9 và P9 được sử dụng camera kép đến từ Leica tuy nhiên thì mới đây lại có thông tin cho rằng nhãn Leica trên điện thoại Huawei Honor V8 chỉ là một hình thức quảng cáo mà thôi bởi nhiều thông tin cho rằng camera trên Huawei do một công ty có tên là Sunny Optical Technology sản xuất.

Hy vọng với sự ra mắt Honor V8 lần này thì hãng sẽ có thêm sự đột biến mới về công nghệ camera kép trên sản phẩm. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận một điều rằng ảnh được chụp bởi camera trên Huawei P9 đều rất đẹp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét