Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

ZTE Nubia Z11 sẽ có camera kép ở mặt sau

Ấn tượng đầu tiên ZTE Nubia Z11 đối với mình chính là thiết kế, mặt trước trông cực lịch lãm với viền cạnh "không biên giới", cạnh màn hình cong 2.5D khiến chúng ta có cảm giác icon đang nổi lên trên vậy.

ZTE Nubia Z11 mới đây đã giới thiệu rất nhiều smartphone ra thị trường Việt Nam và sắp tới có thể còn nhiều hơn nữa. Hôm nay (12/1) flagship hàng đầu của ZTE Nubia Z11 đã lộ nhiều hình ảnh ấn tượng và lịch lãm.

ZTE Nubia Z11 đã lộ diện cách đây vài ngày nhưng chỉ là hình ảnh mặt trước, còn bây giờ trang công nghệ gizchina.com đã chia sẻ nhiều hơn và thêm cả bức ảnh chụp mặt sau.



Ở mặt sau ZTE Nubia Z11, cảm giác cao cấp vẫn tiếp tục hiện hữu và đặc biệt nhất phải kể đến là bộ camera kép với 2 ống kính. Trước đó có một số sản phẩm mà điển hình như Huawei Honor 6 Plus cũng đã trang bị cụm camera 2 ống kính như vậy. Chắc chắn, với camera đó, người dùng có thể trải nghiệm cảm giác chụp ảnh 3D, hình ảnh có thể lấy nét sau khi chụp, cắt ghép rất dễ dàng...

Ngoài ra, bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay tròn trĩnh ZTE Nubia Z11, bạn sẽ thấy khá là quen thuộc đúng không? Đặc biệt, khi nhìn về 2 cạnh ở mặt sau, bạn cũng sẽ thấy "quen quen"? Mình thấy nó có chút "hơi hướng" của Galaxy Note 5 nhưng cạnh sau của Note 5 được bo tròn hơn còn đây là được cắt vát phẳng hơn.

Dự kiến, ZTE Nubia Z11 sẽ là mẫu smartphone hàng đầu sử dụng chip Snapdragon 820 để cạnh tranh với những siêu phẩm khác như Xiaomi Mi 5, Letv Le Max Pro và đặc biệt là Galaxy S7. Rất có thể Z11 sẽ ra mắt trong ít ngày tới, hi vọng giá của "em ấy" sẽ phải chăng khi lên kệ tại nước ta.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét