Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Đánh giá Vivo V3Max chiếc smartphone đẹp, giá tốt

Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng, Vivo V3Max là model hiếm hoi vừa sở hữu thân kim loại, cảm biến vân tay, màn hình 2,5D, cấu hình mạnh, vừa có khả năng chơi nhạc chất lượng cao.

Vivo V3Max sau thời gian tiếp cận thị trường với nhiều model phổ thông, Vivo mang đến Việt Nam mẫu smartphone tầm trung sở hữu những đặc điểm của smartphone cao cấp mang tên Vivo V3Max. Model này hiện được bán với giá 7,5 triệu đồng.

Vivo V3Max cứng cáp, các chi tiết liền mạch, độ mỏng chỉ 7,6 mm và nặng 168 gam. Ấn tượng đầu tiên khi cầmVivo V3Max trên tay là độ chắc chắn, đầm tay. Các cạnh được vát khá mềm mại, bốn góc bo tròn. Mặt kính 2,5D cong ở mép cho cảm giác êm khi vuốt ngón tay từ viền màn hình vào trong, và khiến mặt trước trông thẩm mỹ hơn.


Tuy mặt trước còn khá nhiều khoảng trống ở trên và dưới màn hình, Vivo V3Max vẫn là một model có kiểu dáng sexy, nhờ vào độ mỏng vừa phải và mặt lưng tinh tế. Cụm camera được bố trí bên góc trên bên trái mặt sau, và gần đó là cảm biến vân tay. Logo đặt dọc với nét chữ mảnh khiến mặt sau trông đơn giản nhưng hiện đại.


Vivo V3Max
trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Đây là mức hợp lý trong tầm giá dưới 8 triệu đồng. Trải nghiệm nhanh cho thấy máy hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Tốc độ phản hồi cảm ứng khá nhanh và mượt. Màu sắc của trên model này khá cân bằng, không quá rực rỡ.

Điện thoại Vivo V3Max chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, giao diện Funtouch 2.5 có chút khác biệt so với Google Android gốc khi hầu hết các biểu tượng và menu được thiết kế đậm phong cách của Vivo.

Khi người dùng lướt ngón tay từ mép dưới màn hình lên, trung tâm điều khiển và thiết lập nhanh sẽ xuất hiện. Trong mục này, các tính năng cơ bản như độ sáng, Wi-Fi, Bluetooth... sẽ hiện ra, cùng với đó là tính năng S Capture giúp người dùng nhanh chóng chụp hoặc quay lại màn hình. Người dùng cũng có thể thêm hoặc xoá bớt những shortcut trong mục này.

Vivo V3Max sở hữu con chip mạnh dòng Snapdragon 652 của Qualcomm, RAM lên đến 4 GB, chip đồ hoạ Adreno 510. Sự kết hợp của bộ tam này đủ để giúp máy chạy tốt những tựa game yêu cầu phần cứng cao.

Thử nghiệm nhanh với các tựa game như Asphalt 8, Plants and Zomebies... máy có tốc độ mở nhanh và ổn định. Với những thao tác thông thường trên giao diện, Vivo V3Max cũng xử lý mượt, không có tình trạng chậm, lag.


Vivo V3Max cũng trang bị pin 3.000 mAh và công nghệ sạc nhanh, giúp máy nạp được 50% pin chỉ sau 30 phút. Thử nghiệm cho thấy V3 Max cho thời gian sử dụng trọn ngày. Khi kết hợp với khả năng sạc nhanh, người dùng có thể sạc cho máy bất kỳ lúc nào trong ngày để đảm bảo máy luôn đủ pin dùng cho những lần di chuyển.

Vivo V3Max cụm camera có độ phân giải vừa phải, ở mức 13 MP. Tuy nhiên, ở mặt trước, V3 Max lại có camera selfie lên đến 8 MP. Tốc độ bắt nét nhanh, cân bằng sáng tốt và nhiều chế độ thông minh là những ưu điểm trên camera chính của Vivo V3 Max.


Ưu điểm Vivo V3Max:

- Thiết kế đẹp, chắc chắn, máy mỏng.

- Màn hình lớn, sắc nét và màu sắc tốt

- RAM lên đến 4 GB.

- Camera trước 8 MP.

- Giá tốt

Nhược điểm Vivo V3Max:

- Diện tích hiển thị mặt trước chưa cao, khoảng trống đáng kể trên và dưới màn hình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét