Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hình ảnh iPhone 7 Plus lộ diện rõ nét qua thiết kế

Bản thiết kế mặt lưng của iPhone 7 Plus do Catcher Technology cung cấp hé lộ những thay đổi mới trong thiết kế của model này.



iPhone 7 Plus không phải bản thiết kế "tưởng tượng" hay những mô hình hoang đường, video rò rỉ mới nhất từ OneLeaks (sở hữu bởi Steve Hemmerstoffer của trang công nghệ Nowhereelse.fr) cho thấy chính xác mặt lưng của iPhone 7 Plus (hoặc Pro) trông ra sao khi ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Bản thiết kế iPhone 7 Plus được cho là sản phẩm từ Catcher Technology, công ty chuyên cung cấp phần thân kim loại iPhone cho Apple. Do đó, khả năng cao những hình ảnh này phản ánh chính xác thay đổi trong thiết kế của thế hệ iPhone mới.

Tiếp đến, thiết kế cụm camera cho thấy hãng sẽ trình làng hệ thống camera kép cho iPhone 7 Plus (hoặc Pro), giúp nâng chất lượng ảnh chụp lên một tầm mới. Trong khi đó, iPhone 7 bản thường sẽ chỉ được nâng cấp camera để chụp đêm tốt hơn.

Ngoài ra, 3 lỗ nhỏ phía dưới iPhone cho thấy nó sẽ được trang bị Smart Connector để kết nối với các thiết bị ngoại vi, phụ kiện. Phiên bản tiêu chuẩn iPhone 7 sẽ không được trang bị Smart Connector.

Theo những tin đồn gần đây, iPhone 7 Plus (hoặc Pro) có thể dùng màn hình 5.5 inch, RAM 3 GB, pin 3.100 mAh, camera kép độ phân giải 12 MP hỗ trợ chống rung quang học và zoom quang 2-3x. Nhiều khả năng thiết bị này sẽ có công nghệ sạc không dây cũng như tích hợp cảm biến vân tay trên toàn màn hình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét