Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Sony Xperia XA Ultra chuẩn bị bán ở Việt Nam

Sony Xperia XA Ultra camera selfie trên smartphone mỗi năm mỗi cải tiến đáng kể. Bên cạnh việc tăng độ phân giải, bổ sung hàng loạt tính năng chụp ảnh thú vị, camera selfie hiện nay còn được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS - đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật trên Sony Xperia XA Ultra.


Sony Xperia XA Ultra sẽ có giá bán tại Việt Nam dao động từ 6 đến 7 triệu đồng. Nếu đúng như thế thì sắp tới trên thị trường di động sẽ có sự cạnh tranh rất gay gắt. Máy nào có cấu hình ngang với "dế" nhà Sony, nhiều khả năng sẽ "cắn răng, bóp bụng" mà giảm giá thành kha khá thì mới có cơ may kéo khách từ tay của Sony.

Cấu hình của Sony Xperia XA Ultra không thua kém gì OPPO F1 Plus, vì cả hai đều dùng chung vi xử lý 8 nhân 64-bit Helio P10 xung nhịp 2.0 GHz và camera selfie chất lừ. Tuy nhiên, camera trước của Xperia XA Ultra lại được tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học OIS, từ đó giúp những bức ảnh selfie càng thêm tuyệt vời hơn, chưa kể việc quay video ở camera trước cũng rõ ràng không thua kém gì camera sau của đại đa số smartphone tầm trung khác.

Nhìn chung Xperia XA Ultra có thiết kế khá giống với Xperia C5 Ultra, từ cách bố trí camera và đèn LED Flash phía trước, cho đến các phím bấm vật lý bao quanh khung máy. Dĩ nhiên, phiên bản đời mới sẽ có mức độ hoàn thiện sản phẩm cao hơn và Xperia XA Ultra cũng gây ấn tượng mạnh với người dùng bằng viền màn hình siêu mỏng.

Thực tế mà nói, với giá bán nêu trên, Xperia XA Ultra chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi về Việt Nam, nhưng liệu thông tin rò rỉ này có đáng tin cậy 100%? Vì trước nay, những máy có thiết đẹp và cấu hình tốt của Sony, Samsung, LG hay HTC đều khó lòng có giá bán chính hãng như mong đợi của người dùng (bạn đoán Xperia XA Ultra sẽ có giá bao nhiêu?).

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét