Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Sony Xperia XA Ultra sở hữu thỏi pin dung lượng 2.700 mAh, với một màn hình 6 inch FullHD thì nhiều người cho rằng dung lượng pin như thế là quá thấp, vậy để xem trong các bài thử nghiệm nó thế nào nhé.

Như thường lệ là thử nghiệm nghe gọi, Sony Xperia XA Ultra đạt thời lượng 14 giờ 22 phút, một mức trung bình so với nhiều mẫu smartphone hiện nay.




Trong thử nghiệm duyệt web, Sony Xperia XA Ultra tiếp tục đạt thời gian 7 giờ 50 phút, tiếp tục là một mức trung bình.

Thử nghiệm duyệt web

Cuối cùng là thử nghiệm xem video liên tục, phablet của Sony đạt thời gian tương tự như duyệt web, với 7 giờ 59 phút, ngang bằng với các sản phẩm như Xperia Z5,Xperia C5 Ultra của hãng.

Thử nghiệm xem video liên tục

Tổng thể, nếu bạn sử dụng Sony Xperia XA Ultra trong 1 ngày với 1 tiếng nghe gọi, 1 tiếng duyệt web và 1 tiếng xem video thì sản phẩm này có thể dùng trong 55 giờ, vượt qua 2 ngày, một con số ấn tượng đấy chứ?

Thời lượng tổng thể

Thực tế thì một số tín đồ công nghệ tại Việt Nam đã trải nghiệm và sử dụng Sony Xperia XA Ultra thì các bạn ấy cũng cho biết thực sự bất ngờ với thời lượng pin mà Xperia XA Ultra đạt được, có vẻ như Sony cũng đã tối ưu hóa rất tốt phần mềm, phần cứng cho máy.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét