Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Galaxy Note 7 cạnh phẳng tiếp tục lộ ảnh thực tế

Galaxy Note 7 sẽ công bố trong vài ngày tới và hôm nay (28/7), thêm một lần nữa những hình ảnh thực tế trên tay trải nghiệm phablet này đã xuất hiện. Đặc biệt hơn đây là một phiên bản cạnh phẳng.



Gần đây, các vụ rò rỉ hình ảnh, thông tin về một phiên bản Galaxy Note 7 với 2 cạnh cong đã tràn ngập các trang mạng nhưng thỉnh thoảng chúng ta lại thấy phiên bản cạnh phẳng xuất hiện. Hôm nay (28/7), một lần nữa mẫu Note 7 cạnh phẳng lại lộ ảnh thực tế trên tay người dùng.

Các bức ảnh Galaxy Note 7 này đã được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và được blog công nghệ Hà Lan – TechTastic “chộp’ được. Trong những hình ảnh này, chúng ta cũng thấy Note 7 được xác nhận sẽ sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải 2K, chip 8 nhân Exynos 8890, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB, camera 12 MP mặt sau và chạy trên nền tảng Android 6.0.1.

Thật sự mà nói thì Galaxy Note 7 cạnh phẳng xuất hiện không có nghĩa là Samsung sẽ bán ra phiên bản này, biết đâu đó là bản nhái hoặc chỉ là bản thử nghiệm mà thôi. Đặc biệt hơn nữa là gần đây, giá bán của Note 7 tại Việt Nam cũng hé lộ chỉ có một phiên bản duy nhất với giá 19 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét