Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Galaxy Note 7 pin 3.500 mAh cho phép đặt hàng trước

Sau khi xuất hiện với một loạt hình ảnh chính thức đẹp mắt thì mới đây, Galaxy Note 7 “bỗng dưng” được phép đặt hàng trước tại Dubai. Ngoài ra nhiều chi tiết như dung lượng pin, cân nặng của máy cũng bị rò rỉ.



Các hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy Galaxy Note 7 có 4 màu sắc gồm màu bạc titan, màu xanh san hô, màu đen onyx và màu vàng gold. Đặc biệt góc nhìn cận cạnh cũng cho các bạn thấy rằng Note 7 có bộ camera gần như không lồi ra ngoài.

Galaxy Note 7 còn bây giờ là tin hot nhất mà mình muốn cung cấp tới các bạn trong bài viết này. Vâng, Note 7 đã bất ngờ cho phép đặt hàng tại Dubai với số tiền đặt trước là 130 USD. Các cửa hàng tại đây cũng nói rằng khách hàng sẽ có Note 7 vào ngày 2/8 tới, đúng vào ngày ra mắt.

Thêm một thông tin về Galaxy Note 7 nữa đó là thời lượng pin, theo đó, một cửa hàng trực tuyến tại Hàn Quốc đã đăng tải thông tin trên website cho biết Note 7 (SM-N930S) sẽ có pin dung lượng 3.500 mAh, mức pin này ít hơn 100 mAh so với pin của S7 Edge. Ngoài ra, trọng lượng của máy là 169g, nhẹ hơn 2g so với Galaxy Note 5.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét