Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Honor Note 8 lộ thông số cấu hình, ngày trình làng

Honor Note 8 là một thiết bị mới từ nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Huawei mệnh danh là Huawei Honor "EDI-AL 10" gần đây đã được phát hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận viễn thông Trung Quốc (TENAA). 



Theo danh sách TENAA , thiết bị Honor Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6,6-inch lớn có hỗ trợ độ phân giải 2K. 

Honor Note 8 smartphone gần đây đã được phát hành tại Trung Quốc gồm có một màn hình hiển thị 5,3-inch. Ngoài một màn hình lớn, các thiết bị sắp tới cũng sẽ có màn hình độ phân giải cao hơn, một lưu trữ pin lớn hơn, và RAM mạnh mẽ.

Việc niêm yết cũng tiết lộ rằng Honor Note 8 hỗ trợ độ phân giải 2560 x 1440 pixel với màn hình OLED. Nó đi kèm với một mạnh mẽ 4 GB RAM trên bo mạch và 64GB bộ nhớ lưu trữ khổng lồ bên trong, có thể mở rộng thêm lên đến 128GB thông qua khe cắm thẻ microSD chuyên dụng. Thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành 6.0 Marshmallow Android mới nhất ra khỏi hộp.

Honor Note 8 sẽ được trang bị một camera chính 13-megapixel và một camera phía trước 8-megapixel. Nó sẽ có một pin dung lượng 4400 mAh trên tàu. Điều thú vị là, các thiết bị cũng thể thao một máy quét dấu vân tay trước đó nằm trên mặt sau của điện thoại.

Các tin đồn về chiếc điện thoại thông minh Huawei Honor Note 8 sẽ được trang bị một bộ xử lý octa-core tốc độ giấu tên ở tốc độ 2,5 GHz. Một số những người đam mê công nghệ cho rằng điều này có thể sẽ là một biến thể của bộ vi xử lý của Kirin 950 đã được sử dụng trong Honor 8 điện thoại thông minh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét