Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước

Mới đây, tài khoản YouTube nổi tiếng EverythingApplePro đã đăng tải một đoạn video mới, trong đó cho thấy chi tiết những thay đổi có trên bản cập nhật iOS 10 beta 3 mới được Apple phát hành vài ngày trước. 



Tuy nhiên, điểm thú vị không dừng lại ở đó, khi xem xét kỹ hơn thì người này nhận ra rằng phiên bản iOS 10 beta 3 đi kèm một đoạn thông báo mới chưa từng xuất hiện trên các phiên bản trước. Trong đó, nội dung của cảnh báo này liên quan đến việc "Phát hiện chất lỏng xung quanh cổng Lightning" và yêu cầu người dùng không nên kết nối máy với bộ sạc lúc này. Như vậy, có thể xem đây là một bằng chứng chứng minh thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn kháng bụi, nước cao cấp, tương tự đối thủ đồng hương Samsung haySony.

Theo như tìm hiểu, cảnh báo này sẽ chỉ xuất hiện trên những chiếc iPhone đời mới, bao gồm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE. Đây là 3 thiết bị mà trong thiết kế sản phẩm được trang bị rất nhiều lớp cao su ở kết cấu bên trong sản phẩm nhằm tăng cường khả năng chịu đựng của máy.

Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu mới, đồng thời tích hợp khả năng kháng, bụi nước như bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. iPhone 7 dự kiến có thiết kế mỏng hơn (6,1 mm) với chất liệu nhôm kính, loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm truyền thống...

Trước sức ép từ Samsung với Galaxy S7 và việc iPhone SE chưa gây ấn tượng, Apple iPhone 7 được kỳ vọng sẽ làm cho sức hút của iPhone tăng trở lại và ngăn đà sụt giảm doanh số như các dự báo.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét