Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Galaxy Note 7 đột phá với những điểm mạnh vượt trội

Galaxy Note 7 sản phẩm chủ lực cuối cùng trong năm 2016 của Samsung đã trình diện với thiết kế cao cấp cùng loạt tính năng độc đáo, vượt trội hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.



Bút S-Pen thế hệ mới

Bút S Pen trên Galaxy Note 7 có thiết kế tương tự như thế hệ trước với chất liệu kim loại, cơ chế bấm đẩy tiện lợi. Tuy nhiên, bút S-Pen thế hệ mới đã được cải tiến mạnh mẽ cho cảm ứng nhạy hơn, cảm nhận được 4096 mức độ lực khác nhau, gấp đôi so với S-Pen cũ. Bên cạnh các công dụng quen thuộc như cắt, xén, dán tài liệu, vẽ, viết trên màn hình cảm ứng, bút S-Pen trên Note 7 bổ sung thêm tính năng zoom, dịch trực tiếp, tạo ảnh động GIF.... Đặc biệt là khả năng viết vẽ trên màn hình Galaxy Note 7 ngay trong môi trường nước.



Tính năng bảo mật quét mống mắt

Một điểm nhấn khác biệt của Galaxy Note 7 là việc được trang bị công nghệ quét mống mắt. Tính năng mới cho phép người dùng có thêm sự lựa chọn mở máy nhanh chóng hơn bên cạnh cảm biến vân tay quen thuộc. Ngoài ra, công nghệ này cùng tính năng "Secured Folder" sẽ bảo vệ riêng từng nội dung như danh bạ, tập tin hay ứng dụng và trong tương lai còn giúp người dùng mã hoá ứng dụng nhờ tiện ích Samsung Pass hoặc thanh toán với Samsung Pay.


Galaxy Note đầu tiên hỗ trợ chuẩn video HDR

Màn hình công nghệ Super AMOLED luôn là ưu điểm giúp những chiếc smartphone của Samsung trở nên nổi bật. Galaxy Note 7 màn 5,7 inch độ phân giải 2K không chỉ thừa hưởng mà còn được tích hợp công nghệ HDR Display cho khả năng tái hiện chi tiết sắc nét, độ tương phản cao, phân biệt vùng tối, vùng sáng tách bạch y như những trải nghiệm sống động tại rạp chiếu phim.



Thiết kế - đẹp và bền

Thành viên mới của dòng Galaxy Note cũng khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế kim loại kết hợp với kính cho vẻ ngoài cao cấp, bóng bẩy và tinh tế. Samsung đã không ngại chị mạnh tay để Galaxy Note 7 sở hữu màn hình cong huyền thoại. Điều đó không chỉ giúp máy trông quyến rũ hơn mà việc cầm nắm sử dụng cũng thoải mái tiện lợi dù dùng một tay với phablet có kích thước 5,7 inch. Bên cạnh đó, Galaxy Note 7 là mẫu smartphone đầu tiên được trang bị kính cường Gorilla Glass 5 (bền hơn 1,8 lần so với thế hệ 4, chống vỡ 80% khi rơi từ độ cao khoảng 1,6 mét) kết hợp khung viền kim loại nguyên khối và khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68 đã mang đến cho Note 7 một thiết kế hoàn thiện đẹp và bền bỉ.



Khả năng chụp hình ấn tượng


Một lần nữa Samsung cho thấy Galaxy Note 7 được kế thừa và phát triển dựa trên những chuẩn mực tinh tế, hoàn thiện nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc khi được trang bị camera chính 12Mpx, camera phụ 5 Mpx cùng công nghệ cảm biến kép Dual Pixel, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS kết hợp tính năng tự động lấy nét nhanh.



Cấu hình mạnh mẽ

Đồng hành cùng ngoại hình bóng bẩy, bên trong Note 7 được trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, tùy từng thị trường, RAM 4GB, pin dung lượng 3500 mAh, chạy Android 6.0.1 với tuỳ biến giao diện TouchWiz mới Note UX.



Trang bị cổng USB Type-C, bộ nhớ trong 64 GB

Đó không phải là công nghệ hay thông số gì mới lạ tuy nhiên lại là hai chi tiết nhỏ cho thấy sự lắng nghe của Samsung với người dùng. Galaxy Note 7 là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị chuẩn kết nối Type-C thay cho micro USB (kèm theo một bộ cáp chuyển đổi). Với thay đổi này khả năng chuyển tải dữ liệu hay sạc nhanh hơn. Trong khi đó, bộ nhớ trong UFS 2.0 64GB nâng cấp đôi so với thế hệ trước cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD 256GB và 15GB Samsung Cloud giúp cho người dùng không còn phải quá lo lắng về vấn đề lưu trữ trên Galaxy Note 7.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét