Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Giá bán Xperia XA Ultra giảm mạnh ở Việt Nam

Cách đây vài ngày mình từng đưa tin về việc mẫu phablet Xperia XA Ultra đã được điều chỉnh giảm giá mạnh tại Mỹ thì bây giờ tại thị trường nước ta, “bé bự” này cũng đã chính thức điều chỉnh giảm giá mạnh.



Xperia XA Ultra trên trang bán lẻ trực tuyến của Thế giới di động mình thấy rằng Xperia XA Ultra đã được giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Mức giảm này cũng tương đương như lúc Xperia XA giảm giá (từ 6.99 triệu xuống còn 5.99 triệu đồng).

Nếu bạn là người đam mê giải trí phim ảnh, chụp hình thì chắc chắn Xperia XA Ultra là một smartphone đáng để lựa chọn, tại sao vậy? Đó chính là nhờ vào màn hình lớn, lên tới 6 inch độ phân giải FullHD sắc nét và bộ camera trước sau 16/21.5 MP giúp bạn thoải mái cho ra những bức ảnh đẹp cho dù bạn chụp bằng máy ảnh trước hay máy ảnh sau.

Về cấu hình Xperia XA Ultra có vi xử lý Helio P10, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G cùng pin dung lượng 2.700 mAh. Mặc dù pin dung lượng thấp nhưng nhiều bạn đã dùng và cho thấy nó không hề kém cỏi như mình nghĩ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét