Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

LG G5 gặp nghi án lỗi trên module

Không thể phủ nhận thiết kế dạng module trên LG G5 là một ý tưởng rất thú vị và đầy hứa hẹn, nhưng những bước đi "trước thời đại" này lại trở thành điểm yếu chết người của chiếc flagship LG G5 đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.



Có vẻ như LG G5 khi chất lượng sản phẩm này vẫn chưa được hoàn thiện tốt và thời gian gần đây đã số lượng phản hồi tiêu cực từ phía người dùng đã tăng lên đáng kể.

Nhiều vấn đề được người dùng trên Reddit đề cập đến như phần mềm thiết bị không tương thích với các module mở rộng, kết nối GPS kém hay vấn đề tuổi thọ pin của thiết bị. Đáng nói nhất chính là các module mở rộng của LG G5 gặp tỉ lệ trục trặc khá lớn, cụ thể như việc module Cam Plus không hoạt động như mong đợi, một khách hàng chia sẻ:

"Đây là module Cam Plus thứ tư của tôi, ba module trước đó thậm chí còn không hoạt động được. Ngoài ra chiếc LG G5 thứ hai này của tôi chỉ hoạt động được trong 3 giờ".

Báo cáo từ một người dùng khác cho biết đã bảo hành đến 6 lần chiếc điện thoại LG G5 với các lỗi khác nhau. Hy vọng LG sẽ lắng nghe người dùng và có những bước đi đúng đắn hơn để vực dậy mảng di động đang ngày càng đáng báo động.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét