Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

LG V20 vẫn có thể có màn hình phụ và camera kép

Smartphone LG V20 mới được nâng lên phân khúc cao cấp và vẫn giữ trang bị đặc trưng với màn hình phụ cùng camera kép. 



LG V20 vào tháng 9 tới sau báo cáo tài chính quý II/2016, LG cho biết sẽ giới thiệu . Hãng không đưa ra các thông số cụ thể về smartphone kế tiếp của V10.

LG V20 lên thành model cao cấp hàng đầu của hãng và tăng thêm các tính năng về giải trí đa phương tiện. Ngoài ra, hãng xác nhận V20 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới. Trước đó các tin đồn cho hay máy sẽ có màn hình lớn độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel và một màn hình phụ bên trên tương tự như V10. Ngoài ra, máy cũng sẽ có camera kép, khả năng chống va đập và chống nước.

Quyết định tung LG V20 vào tháng 9, thời điểm Samsung vừa ra mắt Galaxy Note 7, iPhone 7 cũng được Apple trình làng, cho thấy LG tiếp tục theo đuổi cuộc đua smartphone flagship với những đối thủ mạnh nhất hiện tại.

LG V10 được LG trình làng năm ngoái, là dòng smartphone cao cấp thứ hai của hãng, bên cạnh G Series. Điện thoại được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế mới mẻ cùng những tính năng thú vị như trang bị màn hình phụ, máy ảnh kép phía trước. Chất lượng camera sau cũng như màn hình hiển thị của V10 được đánh giá cao khi so sánh với sản phẩm cùng phân khúc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét