Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Meizu M3E thiết kế cực đẹp, RAM 3GB

Meizu M3E đã trình làng mẫu điện thoại, một sản phẩm giá rẻ nhưng có ngoại hình đẹp, cấu hình khá tốt, cùng nhiều tính năng ấn tượng. Cụ thể, với mức giá Meizu M3E khoảng 4 triệu, máy sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, chip xử lý Helio P10, RAM 3 GB, camera 13 MP cùng kết nối USB-C.

Meizu M3E có ngoại hình khá đẹp và bắt mắt với "body" kim loại nguyên khối và nó khiến người dùng liên tưởng tới mẫu điện thoại HTC One, với mặt lưng hơi cong vòm mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.



Bên cạnh đó, Meizu còn mang đến 5 màu sắc trẻ trung cho Meizu M3E bao gồm bạc, xám, vàng, vàng hồng và đặc biệt máy cũng có màu mới là xanh dương tương tự như trên chiếc Galaxy Note 7 của Samsung.

Mặt trước Meizu M3E được phủ kính 2,5D cho cảm giác vuốt màn hình thoải mái và giúp bảo vệ màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD của máy. Ngoài ra, Meizu cũng đưa 3 phím điều hướng ra ngoài màn hình, với phím Home được tích hợp cảm biến vây tay giúp tận dụng tối đa phần không gian hiển thị.

Meizu M3E được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Helio P10, RAM 3 GB và người dùng sẽ có 32 GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Máy ảnh chính có độ phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX258, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha với tốc độ 0,2 giây. Camera trước 5 MP với khẩu độ F/2.0.

Những thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm viên pin 3.100 mAh, được tích hợp công nghệ sạc nhanh mà theo Meizu cho biết sạc 30 phút được 50% hay 90% trong 60 phút.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét