Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sony Xperia XZ đầu tiên tại Việt Nam

Vừa ra mắt tại IFA 2016, Sony Xperia XZ đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với 3 màu Mineral black, Platinum và Forest Blue.



Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay, Sony Xperia XZ gợi nhớ hình ảnh chiếc Blackberry Leap với phần cạnh trên và đáy được xén phẳng, cạnh hai bên bo tròn. Tuy nhiên phần khung và mặt lưng 

Sony Xperia XZ làm từ hợp kim ALKALEID được sơn phủ từ tính trông cao cấp, cầm nắm chắc và dễ chịu. Nước sơn phủ không bám dấu mồ hôi tay. Xperia XZ có kích thước là 146 x 72 x 8.1 mm tương tự và có phần mỏng hơn Xperia X Performance (144 x 70 x 8.7 mm).



Sony Xperia XZ các chi tiết giắc cắm tai nghe 3,5mm, khe cắm sim hay phím cứng quen thuộc như nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay, cụm phím tăng giảm âm lượng, phím chụp hình chuyên dụng cũng được bố trí giống Xperia X Performance. Điểm khác biệt, Sony trang bị Xperia XZ cổng kết nối USB Type-C thay vì micro USB. Cụm camera sau vẫn ở vị trí lệch trái nhưng đèn flash LED bố trí dọc thay vì ngang. 


Mặt trước Xperia XZ là màn hình 5,2 inch full-HD, mật độ điểm ảnh 424 ppi (tương tự Xperia Z5) được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass, 3 phím điều hướng nằm trong màn hình và dải loa kép đối xứng nhau. 


Về cấu hình Sony Xperia XZ sở hữu thông số tương tự Xperia X Performance khi sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 3GB cùng tùy chọn bộ nhớ trong 32GB. Camera sau 23MP tích hợp công nghệ lấy nét laser và cảm biến đo màu sắc RGBC-IR, có khả năng chỉnh tay các thông số như lấy nét, bù trừ sáng, cân bằng trắng, tốc độ màn trập từ 1/4.000s đến 1s, với ISO auto, camera trước của Xperia XZ có độ phân giải 13MP hỗ trợ tự động canh nét.

Khả năng chống bụi và nước tiêu chuẩn IP65/IP68 đã quay trở lại trên Sony Xperia XZ. Sản phẩm sẽ lên kệ từ tháng 10/2016 cùng các màu đen Mineral, Xanh Forest, Bạc ánh kim. Hiện chưa rõ giá bán của Xperia XZ tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng bộ ba Xperia XZ vừa mới được Sony ra mắt tại IFA 2016















Không có nhận xét nào:
Write nhận xét