Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sony Xperia XZ nổi bật với 3 phiên bản màu

Sony Xperia XZ hiện đang là flagship mới nhất của nhà Sony trong năm 2016 này. Với những thay đổi tích cực về thiết kế, trải nghiệm, đặc biệt là về camera cho thấy Sony đặt hết tâm huyết vào đứa con này. Mời bạn xem bộ ảnh trên tay nhanh bộ ba Sony Xperia XZ với ba màu cực kì bắt mắt này.



Sony Xperia XZ trình làng một ngôn ngữ thiết kế mới trên smartphone có tên gọi "Unified Design" với nhiều phần uốn cong hơn và cảm giác liền mạch từ mặt trước ra đằng sau. Phần hợp kim nhôm Alkaleido ở mặt lưng của máy cũng cho cảm giác tinh khiết và mịn màng hơn.

Sony Xperia XZ cho cảm giác mát lạnh, sang trọng, cứng cáp và liền mạch ở phần cạnh viền. Lúc ban đầu cầm vào, cảm nhận đầu tiên của mình là máy có thiết kế hao hao như chiếc Lumia 730 nhưng được làm hoàn toàn bằng kim loại.

Sony Xperia XZ có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ TRILUMINOS cho cảm giác màn hình rất trong, như nổi hẳn lên trên. Bên cạnh đó, Sony còn trang bị màn hình cong 2,5D thời thượng cho cảm giác vuốt từ viền màn hình sướng hơn rất nhiều.


Các cạnh trên và dưới là hoàn toàn phẳng, với một khe cắm USB type – C bên dưới và tai nghe 3.5mm jack phía trên.

Ngoại trừ bốn góc hơi cứng đặc trưng dòng Xperia, thì các thành phần khác của Sony Xperia XZ được thiết kế mềm mại và dễ chiu. Nhìn chung cảm giác cầm của XZ là tương đối tốt, dễ chịu và hoàn thiện hơn so với dòng Xperia Z trước đây của Sony.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét