Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Trên tay iPhone 7 Plus xách tay tại Việt Nam

iPhone 7 Plus đã xuất hiện hàng loạt tại Việt Nam sáng ngày 16/9, nhưng chỉ với phiên bản đen mờ và có giá bán từ 26 triệu đồng cho bản 32GB.

iPhone 7 Plus là bản nâng cấp mạnh mẽ nhất của thế hệ iPhone năm nay với 2 camera, chip xử lý A10 Fusion cực mạnh và 3GB RAM cao nhất từ trước đến nay. 



16/9/2016 là ngày mà bộ đôi iPhone 7iPhone 7 Plus chính thức đến tay khách hàng trên thế giới, cũng trong ngày này giới kinh doanh iPhone không chính hãng tại Việt Nam đã nhanh chóng có được một lượng máy không ít để giao cho khách hàng đặt trước.



Mặt trước của iPhone 7 Plus không thể nhận ra khác biệt so với iPhone 6s Plus, mọi thứ từ màn hình, loa thoại, cảm biến đều giống nhau, riêng phím home có vẻ giống, nhưng khi thao tác và trải nghiệm sẽ nhận ra khác biệt. Phím home giờ đây không nhấn xuống được như trước mà là phím cứng cảm ứng nhận diện theo lực nhấn của người dùng. Nếu chạm nhẹ nút home, người dùng được đưa về màn hình chủ, chạm mạnh một lần để kích hoạt Siri, chạm mạnh 2 lần là bật trình đa nhiệm. Với những lần chạm mạnh, phím home sẽ rung lên giống như tính năng 3D Touch trên màn hình của các đời iPhone 6s hay 7.




Mặt sau của iPhone 7 Plus là điểm giúp người dùng dễ nhận ra nhất, trước tiên là sự xuất hiện của màu đen mờ mới, không bám vân tay nhưng vẫn hút nhiều mồ hôi khá khó chịu. Dải ăng-ten giấu vào viền máy, đặc biệt ở màu đen mờ này chúng tệp màu với khung viền rất khó nhìn thấy, đồng thời khiến cho mặt sau iPhone 7 Plus nhìn đơn giản hơn. Camera kép gây ấn tượng đặc biệt với bộ khung camera nhô lên bên cạnh 4 đèn flash chia làm 2 tông màu riêng biệt.





4 cạnh máy cũng mang một số khác biệt về cách thiết kế, đó là 2 phím tăng giảm âm tượng không được đặt xuống rãnh kim loại nữa mà chỉ khoét 2 lỗ nhỏ cho 2 phím chồi ra, điểm này giúp ích khá nhiều cho độ cứng của thân máy, iPhone 7 Plus sẽ khó bị bẻ cong hơn nhờ thiết kế mới này. iPhone 7 Plus cũng không có jack tai nghe 3,5mm, tất cả mọi kết nối vật lý đều phải thông qua cổng Lightning, còn bên dưới là những dải loa và mic.




Camera kép trên iPhone 7 Plus gồm 2 ống kính khác biệt, một ống 28mm khẩu độ f/1.8 và một ống 56mm khẩu độ f/2.8. Có hai chế độ chụp cho người dùng lựa chọn, mặc định iPhone 7 Plus sẽ dùng ống kính 28mm để chụp, khi chọn vào dấu "2x" camera sẽ chuyển sang chế độ zoom quang phóng to gấp đôi mà không làm mất chi tiết, đồng thời lúc này ống kính 56mm f/2.8 được tận dụng để phát huy khả năng chụp chân dung xoá phông.


Đặc biệt camera trước 7MP của iPhone 7 Plus cũng mang đến những bức ảnh selfie khá ấn tượng. iPhone 7 Plus hiện đã có mặt tại một số cửa hàng xách tay tại TP.HCM và Hà Nội, giá bán thấp nhất từ 26 triệu cho phiên bản 32GB. Mức giá này đắt hơn rất nhiều so với giá công bố của các nhà phân phối chính hãng là hơn 18 triệu đồng (nhưng phải chờ sang tháng 10).

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét