Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

ZTE AXON 7 trên tay đánh giá camera 20MP, chip âm thanh riêng

ZTE AXON 7 đây mà mẫu smartphone cao cấp nhất của ZTE được trang bị phần cứng mạnh mẽ, tuy nhiên phiên bản xuất hiện tại Việt Nam chỉ có bộ nhớ RAM 4GB.



ZTE AXON 7
có thiết kế khá chắc chắn và hơi nặng do khung máy được làm bằng kim loại nguyên khối. Máy có độ mỏng 7.9mm và mặt lưng được thiết kế bo cong tròn cho cảm giác cầm khá dễ chịu và không bị cấn. Các phím bấm cứng trên máy được dồn ở cạnh phải gồm nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn trong khi hai khe Sim và thẻ nhớ được thiết kế ở cạnh trái giúp cho thiết kế tổng thể của máy khá đơn giản.

ZTE AXON 7 chính là hai loa ngoài được thiết kế ở mặt trước được trang bị công nghệ âm thanh Dolby ATMOS + Dolby Digital Surround, chất lượng âm thanh Hi-Fi kết hợp với màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải QHD mang đến một sự trải nghiệm giải trí ấn tượng.

ZTE AXON 7 còn được ZTE trang bị camera chính độ phân giải lên đến 20MP, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học với nhiều chế độ tùy chỉnh như một máy ảnh chuyên nghiệp. Camera phụ độ phân giải 8.0 MP, khẩu độ f/2.2 có khả năng quay video chuẩn Full HD.

Sản phẩm ZTE AXON 7 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820 bốn nhân xung nhịp 2.15 GHz, bộ nhớ trong 128GB chạy Android 6.0 với giao diện MiFavor UI 4.0. Ngoài ra AXON 7 còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với pin dung lượng 3.250 mAh.

Hình ảnh ZTE AXON 7:



Camera trước 8.0 MP với khẩu f/2.2



Hai loa ngoài được thiết kế ở mặt trước giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng



Cổng audio ở cạnh trên



ZTE AXON 7 sử dụng cổng sạc USB Type-C hỗ trợ Quick Charge 3.0



Khe Sim và thẻ nhớ được thiết kế cạnh trái



Nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải



Cụm camera chính, bên dưới là đèn LED kép và cảm biến vân tay



Logo của hãng được thiết kế ở cạnh dưới

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét