Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

LG V20 trong bài thử nghiệm độ bền

LG V20 Như thường lệ, JerryRigEverything sẽ mang đến chúng ta một bài thử nghiệm mới và lần này là trên mẫu smartphone vừa mới tiến ra thị trường LG V20. Để xem trong các bài thử nghiệm như cào xước, bẻ cong, đốt màn hình thì V20 có chịu được không nhé.



LG V20 có thiết kế không phải là nguyên khối, mặt sau của LG V20 là một tấm kim loại và có thể tháo ra để thay thế pin khi cần thiết. Trong khi mặt trước lại làm từ nhựa vì vậy mà ở các thử nghiệm cào xước, mặt trước dễ bị trầy bởi các vật liệu kim loại như khóa, dao…

Ở thử nghiệm màn hình LG V20, JerryRigEverything đã thử cào xước ở các cấp độ khác nhau và khi ở độ 6 trở lên, màn hình bắt đầu xuất hiện những vết xước. Được biết mặt kính của V20 dùng loại kính cường lực Gorilla Glass 4, theo mình thấy thì hầu hết các smartphone dùng loại mặt kính này cùng có kết quả tương tự như thử nghiệm.

Trong bài thử dùng bật lửa đốt nóng LG V20 màn hình, lúc đầu màn hình bị ám đen nhưng sau đó nó đã trở lại như bình thường và không bị ảnh hưởng gì.

Phần cụm camera kép mặt sau của LG V20 được hãng điện thoại này phủ kính Sapphire tuy nhiên hãng này không công bố điều này, vì vậy nó khó bị trầy xước nhất, Tuy nhiên khi đè nén mạnh quá thì nó bị rạn vỡ.

Cuối cùng là thử nghiệm bẻ cong. Mặc dù là thiết kế tháo rời nhưng LG V20 vẫn tỏ ra rất bền bỉ, người thử nghiệm có thể uốn cong nhưng không thể bẻ gãy smartphone này. Sau khi bỏ tay ra thì mọi thứ vẫn tiếp tục như bình thường. Bạn có thể xem video dưới đây để biết thêm chi tiết:

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét