Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Nokia D1C chạy Android 7.0 Nougat

Nokia D1C đã được tìm thấy trên GFXBench tuy nhiên đây lại là một chiếc máy tính bảng chứ không phải smartphone như chúng ta mong đợi

Một thiết bị của Nokia vài ngày qua đã xuất hiện những rò rỉ quan trọng với tên gọi là Nokia D1C. Nó được tìm thấy trên Geekbench nhiều lần nhưng nó lại không được tiết lộ thông tin quá nhiều về phần cứng. 



Tuy nhiên, bây giờ thì Nokia D1C đã được vừa được thử nghiệm trên GFXBench cung cấp nhiều thông tin quan trọng về thiết bị này.

Ban đầu, chúng ta nghĩ rằng đây là một smartphone Android đầu tiên của Nokia trong một thời gian dài nhưng Nokia D1C trên thực tế lại là một máy tính bảng. Và tin vui là nó sẽ chạy Android như mong đợi và đặc biệt sẽ là phiên bản mới nhất Android 7.0 Nougat. Điều này cũng chứng mình rằng sự sẵn sàng của tablet này trong thời gian tới vì Android 7.0 mới được Google tung ra gần đây.

Câc thông tin khác được tìm thấy qua GFXBench cho thấy Nokia D1C sử dụng chip xử lý 8 nhân Snapdragon 430 xung nhịp 1.4GHz và chip đồ họa GPU Adreno 505. Đi kèm là dung lượng RAM 3GB và 16GB bộ nhớ trong (sẵn có là 9GB lưu trữ). Máy tính bảng này được trang bị camera khá khủng với cảm biến 16MP ở mặt sau trong khi mặt trước là cảm biến 8MP (đều có khả năng quay video 1080p Full HD).

Điều quan trọng nhất để chứng minh Nokia D1C là một máy tính bảng đó chính là kích thước màn hình. Như các bạn thấy nó sẽ sử dụng màn hình lên tới 13.8 inch với độ phân giải là Full HD 1080p. Hy vọng Nokia sẽ ra thông báo chính thức sớm về sản phẩm này trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét