Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Sau Huawei Mate 9 lại lộ diện smartphone Huawei mới

Một smartphone Huawei mới vừa tiếp tục được phát hiện trên trang web điểm chuẩn với thông số kĩ thuật tầm trung đi kèm là màn hình lớn kích thước 6 inch.



Mặc dù đang rất bận rộn với siêu phẩm Huawei Mate 9 của mình nhưng không vì thế mà hãng sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc này lại dừng lại việc ra mắt sản phẩm mới. Cụ thể, một điện thoại Android gần đây của công ty đã được phát hiện rất ngẫu nhiên trên GeekBench và dự kiến sẽ đến Hoa Kỳ vào cuối năm nay.

Trước đó, smartphone này cũng từng được FCC (Federal Communications Commission) hay còn được biết đến là Ủy ban chứng nhận sản phẩm viễn thông Liên Bang cấp chứng chỉ. Nó được xây dựng trên các băng tần LTE của nhà mạng AT&T và có tên mã là Huawei H1611. Điện thoại được phát hiện lần đầu tiên vào tháng trước tại GFXBench và giờ đây chứng ta có được các thông số kĩ thuật khá đầy đủ về nó.



Như hình ảnh các bạn có thể thấy, smartphone mới của Huawei sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0.1 Marshmallow và cấu hình ở mức tầm trung. Máy sở hữu một màn hình 6 inch độ phân giải tiêu chuẩn HD 720p, chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 tốc độ 1.5GHz đi kèm là 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.

Ở phía sau, Huawei H1611 được trang bị một cảm biến 8MP với đèn Flash LED và khả năng quay video Full HD 1080p trong khi đó phía trước sẽ là cảm biến 2MP để chụp ảnh Selfie. Cuối cùng điện thoại có viên pin khá lớn dung lượng 3.000 pin mAh không thể tháo rời và cũng có khe thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

Hiện tại, Huawei chưa công bố ngày ra mắt, giá bán cũng như thời điểm lên kệ của sản phẩm này. FPT Shop sẽ liên tục cập nhật cho các bạn thông tin trong những bài viết sắp tới.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét