Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

iPhone 6 loạn giá bán tại Việt Nam

iPhone 6 hot trở lại tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng mức giá của sản phẩm đang bị loạn và rất khó để chọn lựa.

Hiện mức giá của iPhone 6 tại nước ta đang có sự chênh lệch rõ rệt giữa các hệ thống phân phối lớn và cửa hàng nhỏ lẻ. Thậm chí, mức dao động hiện nay đã lên tới từ 5 đến 7 triệu đồng, tại sao lại có sự việc này và nên lựa chọn ra sao nếu muốn mua iPhone 6? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

iPhone 6 được Apple ra mắt vào tháng 9/2014, nghĩa là đã hơn hai năm trôi qua kể từ ngày chiếc điện thoại này được chính thức giới thiệu tới công chúng. Máy được tích hợp chip Apple A8, màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 750 pixels cùng với cụm camera trước – sau lần lượt là 1.2 megapixel và 8 megapixel. Hai năm là một khoảng thời gian tương đối dài với tuổi đời của một smartphone, nhất là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Nhưng, iPhone 6 lại sở hữu những điểm đặc biệt cuốn hút khiến người tiêu dùng Việt ưa chuộng sản phẩm này đến tận bây giờ:

Thứ nhất là nhờ thương hiệu Apple đã gắn liền với tính đẳng cấp và sự sang trọng trong quan niệm của khách hàng. Thứ hai là việc Táo khuyết ít đổi mới về thiết kế điện thoại trong 3 năm nay khiến ngoại hình của iPhone 6 không hề bị lỗi thời so với các thế hệ iPhone mới. Thứ ba là do giá bán ra hiện tại của thiết bị này đã trở nên rất hấp dẫn sau nhiều đợt giảm giá sâu mỗi năm.



Được ưa chuộng là thế, tuy nhiên, thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều phiên bản iPhone 6 có nguồn gốc xuất xứ khác nhau khiến cho giá của sản phẩm này bị nhiễu loạn.



Để tìm hiểu về việc chênh lệch giá bán của iPhone 6, chúng ta hãy cùng truy tìm về nguồn gốc xuất xứ của những chiếc điện thoại này trên thị trường:

iPhone 6 lock khóa mạng giá xấp xỉ 5 triệu: hay còn gọi là iPhone 6 lock. Đây là những sản phẩm được Táo khuyết sản xuất và cung cấp theo hợp đồng với nhà mạng nước ngoài nào đó. Sau khi được người sử dụng trước đào thải, máy sẽ được tập hợp lại và nhập về Việt Nam theo một số con đường khác nhau nên có giá bán rất rẻ. Sản phẩm có cấu tạo và kiểu dáng không khác gì iPhone 6 quốc tế nhưng đã bị Apple khóa mạng và không thể lắp SIM tùy ý người dùng. Nếu muốn sử dụng được dòng máy này, bạn phải áp dụng các biện pháp bẻ khóa. Nhưng, hầu hết các biện pháp đó đều khiến thiết bị mất đi tính ổn định ban đầu và thường bị lỗi phần mềm, rơi vào tình trạng sóng di động chập chờn. Bạn sẽ phải chấp nhận hứng chịu vô số rủi ro khi quyết định mua một chiếc iPhone 6 lock.

iPhone 6 cũ giá khoảng 7 triệu: là mặt hàng đã qua sử dụng. Nguồn nhập về chủ yếu là từ Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông và một số nước lân cận. Trường hợp bạn ưa thích sử dụng loại điện thoại này, bạn phải là người có trình độ công nghệ khá để chọn lựa bởi iPhone 6 cũ có khả năng đã bị thay thế linh kiện nhằm hạ giá thành bán ra để hấp dẫn người mua. Bạn chỉ có thể bảo hành sản phẩm này tại chính nơi mình mua hàng.

iPhone 6 chính hãng giá 12 triệu: là mặt hàng được các hệ thống phân phối lớn nhập khẩu trực tiếp qua con đường chính ngạch. Do phải chịu thuế cùng những chi phí phân phối cần thiết nên giá bán của iPhone 6 chính hãng nói riêng và iPhone chính hãng nói chung luôn được giữ đúng với giá trị thực của sản phẩm. Thế mạnh của iPhone 6 chính hãng là khách hàng được yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và thoải mái sử dụng nhờ những chương trình bảo hành hấp dẫn.



Tất nhiên, việc sắm sửa iPhone 6 cũ và iPhone 6 lock sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại buộc thêm vào mình rất nhiều nỗi lo cùng rắc rối không kể hết. Tiết kiệm chi phí và chấp nhận rủi ro lớn hay mua iPhone 6 chính hãng với giá trị thật sự của máy để nhận được sự yên tâm trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ lựa chọn thế nào?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét