Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Sony Xperia XA và những thủ thuật hấp dẫn

Sony Xperia XA là smartphone tầm trung có thiết kế mỏng manh nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích. Sony Xperia XA Dưới đây là những mẹo và thủ thuật giúp bạn sử dụng chiếc điện thoại này hiệu quả hơn.


1. Sao lưu lại tin nhắn và nhật ký cuộc gọi trên Sony Xperia XA


Đôi khi trong quá trình sử dụng bạn cài đặt ứng dụng hoặc truy cập những website nhiễm mã độc và để khắc phục vấn đề này chỉ còn cách khôi phục cài đặt gốc hoặc chạy lại phần mềm máy.
Việc khôi phục sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu bao gồm: tin nhắn, hình ảnh, video, bài hát, danh bạ, ứng dụng game...Tuy nhiên bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách để sao lưu lại tin nhắn và lịch sử cuộc gọi trên Sony Xperia XA..

2. Tăng chất lượng ảnh chụp trên Sony Xpera XA


Nhắc đến Sony Xpera XA người dùng sẽ nghĩ đến ngay chiếc điện thoại với dáng đẹp viền mỏng và camera cực kỳ sắc nét. Nhưng khi bạn chụp một tấm ảnh có lẽ bạn sẽ thất vọng ngay so với những gì nhà sản xuất đã quảng cáo. Tuy nhiên với một vài thao tác nhỏ tấm ảnh của bạn sẽ khác biệt hoàn toàn..

3. Thay đổi nhạc chuông trên Sony Xperia XA


Ngoài những bài hát đơn điệu nhà sản xuất đưa sẵn vào máy của bạn, Sony Xperia XA còn cài đặt được bài hát tải từ bên ngoài xuống làm nhạc chuông..

4. Cách khắc phục lỗi khóa màn hình thì WiFi ngắt kết nối trên Sony XA



Xperia XA đang gặp một vấn đề là khi khóa màn hình lại Wi-Fi tự động ngắt kết nối mặc dù trước đó bạn đã bật kết nối Wi-Fi với một mạng nào đó.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét