Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Trên tay Huawei Mate 9 sinh ra để đánh bại các dòng phablet khác

Huawei Mate 9 có màn hình 5.9 inch rộng rãi, cấu hình cực mạnh với chip Kirin 960 đồ họa Mali-G71 (đây là chip đồ họa sẽ được tích hợp trên vi xử lý Exynos 8895 sắp tới), camera kép… dự kiến Huawei Mate 9 sẽ khiến nhiều đối thủ phải “ngước nhìn”.



Huawei Mate 9 có khung vỏ bằng kim loại, được biết bộ khung vỏ của Mate 9 phải trải qua quy trình 50 bước khác nhau, một giờ gia công CNC để có thể đạt được độ tinh xảo cao nhất.

Huawei Mate 9 Với chip Kirin 960, hiệu suất đa lõi của máy được tin là vượt cả Apple A10 hiện nay, đồ họa cải thiện 180%, hiệu năng cải tiến 40% so với thế hệ trước đó tuy nhiên nó lại tiết kiệm pin hơn.

Huawei Mate 9 còn trang bị thỏi pin lớn 4.000 mAh công nghệ Super Charge để đảm bảo có thời lượng, tuổi thọ pin cao hơn. Nó được Huawei giới thiệu là có thể trải nghiệm trong hơn 2 ngày.

Chưa hết, Mate 9 được Huawei tập trung vào khả năng chụp ảnh với camera kép thế hệ 2 được hợp tác với Leica, phía sau thiết bị là camera kép gồm một một cảm biến 22 MP và một cảm biến 12 MP, tính năng ổn định hình ảnh quang học, lấy nét bằng laser, lấy nét theo pha, cảm biến độ sâu và tương phản, đèn flash LED kép.

Đặc biệt là tính năng Zoom Hybrid cho phép phóng to hình ảnh đáng kể mà không làm giảm chất lượng. Đây chính là điểm cộng mà khiến iPhone 7 Plus cũng phải “lo lắng”.

Các chi tiết còn lại của máy Huawei Mate 9 gồm RAM 4 GB, ROM 64 GB, chạy Android 7.0, camera trước 8 MP cùng giá bán 700 Euro (khoảng 17.2 triệu đồng). Mời bạn xem video dưới đây đễ thấy rõ hơn về các chi tiết cũng như các góc cạnh của máy.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét