Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Vivo X9 và X9 Plus trang bị 4 camera hỗ trợ các mạng di động

Vivo đã xác nhận ngày 16 tháng 11 sẽ là thời điểm ra mắt chính thức của Vivo X9Vivo X9 Plus, và cả hai điện thoại này đã nhận được chứng nhận mạng từ Bộ Công nghiệp của Trung Quốc.



Theo như chứng nhận thì Vivo X9Vivo X9 Plus (còn gọi là X9L trong chứng nhận) sẽ hỗ trợ đầy đủ các mạng di động hiện nay, hình ảnh quảng cáo cho thấy thiết bị này sẽ có viền màn hình rất mỏng, chỉ 1.59mm. Vivo cũng sẽ đưa kính bảo vệ Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 5 lên sản sảm phẩm này. Các dòng ăng-ten cũng được thiết kế bao bọc xung quanh phần đầu của điện thoại.

Điểm đáng chú ý của Vivo X9Vivo X9 Plus là nó hỗ trợ camera kép 20 MP + 8 MP phía trước, camera 20 MP để chụp các chi tiết và camera 8 MP sẽ tạo ra các hiệu ứng độ sâu, phía sau có bộ đôi camera 16 MP. Các thông số cấu hình khác của Vivo X9 bao gồm màn hình hiển thị 5.5 inch Full HD, 4 GB RAM, và một chip Snapdragon 653 còn Vivo X9 Plus sẽ có màn hình 6 inch, bộ vi xử lý tương tự và có 6 GB RAM. Hi vọng bộ đôi sản phẩm trang bị 4 camera này cũng sẽ đến Việt Nam một ngày không xa.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét