Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

LG G5 Mỹ AT&T, Verizon, Sprint giá chỉ 350 đô với gói phụ kiện miễn phí

Cách đây không lâu, bạn đã có thể nhận biết một khóa LG G5 cho chỉ $ 400 , nhưng thỏa thuận đó là không có sẵn nữa. Rất may, tuy nhiên, một cái gì đó thậm chí tốt hơn đến cùng trong trường hợp bạn đang quan tâm đến điện thoại thông minh hàng đầu của LG G5 và không nhớ có AT & T, Verizon, Sprint hay là tàu sân bay của bạn.




Best Buy hiện đang cung cấp các LG G5 cho chỉ $ 349,99, như là một phần của bán mới nhất của nó. Hơn nữa, đối với giá các bạn cũng nhận được một bó phụ ba mảnh miễn phí, mặc dù nội dung chính xác của nó vẫn còn là một bí ẩn. Các thiết bị sẽ cho mức giá LG G5 này có nghĩa là để được sử dụng trên AT & T, Verizon, Sprint hay, và bạn sẽ cần phải chọn người vận chuyển khi bạn thực hiện đơn đặt hàng vì chiếc điện thoại bạn đang nhận được sẽ bị khóa mạng đó.

Mặt khác, LG G5 nếu bạn đã là khách hàng của một trong số họ, hoặc không nhớ chuyển mạch, bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền trên G5 và sẽ không cần phải sử dụng bất kỳ kế hoạch trả góp để mua một chiếc điện thoại từ bạn vận chuyển. Như vậy hóa đơn của bạn sẽ nhỏ hơn tổng thể. Best Buy không nói bao lâu thỏa thuận này sẽ được lên, do đó hãy chắc chắn rằng bạn tận dụng lợi thế của nó càng sớm càng tốt nếu bạn quan tâm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét