Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

LG G6 cần thay đổi ra sao

Năm 2017 sắp đến được dự đoán sẽ rất sôi động với sự góp mặt của nhiều mẫu flagship danh giá. Và LG G6 là một trong số chúng, thế nhưng để có thể thành công, chiếc smartphone này cần phải thay đổi điều gì?


1. Tạm biệt thiết kế module



LG G6 Theo AndroidCentral, smartphone với phần cứng có thể "lắp ghép" với nhau như một món đồ chơi Lego đã từng là ý tưởng được rất nhiều hãng công nghệ ủng hộ và hiện thực hoá nó. Thế nhưng khi đi vào những bản mẫu và những bản thương mại như LG G5, người ta mới thấy rằng smartphone "xếp hình" có lẽ cần thêm thời gian để phát triển.

LG G6 giá bao nhiêu ?

Chính vì sự chưa hoàn hảo cùng những rắc rối còn tồn tại, LG G6 nên nói lời tạm biệt với kiểu thiết kế này nhằm giúp bản thân chiếc smartphone này được đón nhận dễ dàng hơn trong năm 2017 sắp tới.

2. Lãng quên đi việc pin tháo rời



LG G6 Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói rằng tất cả những chiếc smartphone cao cấp phải có chung 1 đặc điểm, đó là pin không thể tháo rời được (và tất nhiên nắp lưng cũng vậy). Việc smartphone có pin rời chỉ có lợi ích khi mà pin bị chai và được thay thế dễ dàng mà thôi.

Còn với pin liền, việc sử dụng được sạc không dây và sạc nhanh tốt hơn chắc chắn là lợi điểm mà nó mang lại. Thế nên LG G6 nếu muốn có tính năng sạc không dây, nó cần phải mạnh dạn sử dụng thiết kế nguyên khối.

Hơn nữa, nếu pin gắn liền với thân máy và sử dụng thiết kế nguyên khối, LG G6 sẽ có thể trang bị thêm cho mình tính năng chống nước, một tính năng gần như phải có của một chiếc smarpthone cao cấp. LG ắt hẳn sẽ cân nhắc kĩ về vấn đề này.

3. Cải thiện camera hơn nữa



Cụm camera kép chính là nét độc đáo của LG G5LG G6 tiếp tục sẽ có hai camera ở mặt sau. Nhưng điều LG cần làm chính là tăng cường độ bền cho lớp kính bảo vệ cũng như áp dụng những công nghệ giúp chụp ảnh tốt hơn như Dual Pixel của Samsung chẳng hạn. Nếu G6 có camera kép ngang ngửa với iPhone 7 Plus, hẳn chiếc smartphone này sẽ bán chạy "như tôm tươi".
4. Loại bỏ các phần mềm không cần thiết

Nhất là những phần mềm đi cùng khi họ hợp tác với những nhà mạng khác nhau. Điều này chỉ làm cho trải nghiệm phần mềm của LG G6 trở nên rắc rối và làm người dùng cảm thấy khó chịu mà thôi.

Đã đến lúc LG phải mạnh dạn bỏ đi hết những ứng dụng không cần thiết hoặc những ứng dụng dư thừa, trùng lắp trên chiếc smartphone của họ. Có như vậy LG G6 mới thực hoàn hảo từ trong ra ngoài.

5. Giá bán dễ chịu hơn



LG G6 Phân khúc 700 USD, hay 15 triệu đổ lên, có lẽ giờ đây chỉ còn là "sân chơi" của riêng Apple và Samsung mà thôi. Ngay cả những chiếc smartphone cao cấp mới ra mắt gần đây như Xperia XZ của Sony cũng đã hiểu điều này và họ bán chiếc flagship của mình dưới ngưỡng giá trên nhằm thu hút nhiều người dùng hơn.

LG, hơn ai hết, họ hiểu rằng mức giá chính là một trong những yếu tố rất quan trọng cấu thành nên sự thành công của một sản phẩm. Vậy nên sẽ còn gì bằng khi LG G6 với một thiết kế khác biệt, nhiều công nghệ và tính năng hay nhưng lại có giá bán phải chăng? Chẳng hạn chỉ 15 hay 14 triệu đồng nhằm cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ khác?

Bạn có đã hoặc đang sử dụng smarpthone của LG? Bạn có đánh giá cao những chiếc smarpthone của họ? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét