Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

LG V20 bị đột tử, LG đổ lỗi cho cáp USB-C dởm

Người dùng smartphone giờ đây rất hay sử dụng kèm các phụ kiện di động kết nối qua cổng USB, điển hình là pin dự phòng, nhưng đây dường như lại là một vấn đề đáng lo ngại với những ai đang sở hữu LG V20.


LG V20 đánh giá ?

Việc các viên pin chất lượng kém làm ảnh hưởng tới điện thoại thì không nói, nhưng một người dùng tại Hàn Quốc mới đây đã làm hỏng chiếc LG V20 của anh chỉ vì sử dụng một cọng cáp USB-C “không chính hãng”. Cụ thể, máy tự khởi động lại liên tục và chỉ hiển thị logo LG chứ không hoạt động được nữa.

Người dùng xấu số này kể lại rằng anh không hề biết tại sao máy lại bị như vậy khi vấn đề mới xảy ra, nhưng khi đem đến trung tâm bảo hành thì được nhân viên tại đây xác nhận rằng đó là bởi anh dùng cáp sạc USB-C hàng giả.

Hiện nay, tình trạng hàng kém chất lượng đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn mà người dùng khó có thể phát hiện được. Thậm chí, đến chính Apple cũng phải đăng tải những thông tin cảnh báo tới người dùng trên website của hàng về nguy hiểm có thể xảy ra liên quan tới các loại phụ kiện giả, nhái, đặc biệt là sau những vụ nổ pin những ngày gần đây.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét