Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

OnePlus 5 trình làng tháng 2, giá bao nhiêu

Lẫn lộn ngự trị giữa các fan OnePlus. Những tin đồn mới nhất cho thấy rằng OnePlus 4 sẽ không xuất hiện, và thay vì đến trên OnePlus 5. Lý do rất có thể không phải là do các vấn đề kỹ thuật trong phát triển, mà là một đặc thù văn hóa.


OnePlus 5 Tại sao OnePlus sẽ bỏ qua số bốn trong tên của hạm của mình cho năm 2017? Lý do nằm ở những ngôn ngữ Trung Quốc trong vấn đề phát triển điện thoại thông minh. Tại Trung Quốc, cách phát âm của số bốn là rất tương tự như từ "chết", vì vậy số đó là liên kết ở nhiều nơi với cái chết. Vì vậy, trong văn hóa Trung Quốc số 4 được kết hợp với may mắn, như xảy ra với 13 ở các nước phương Tây. Nhiều tòa nhà cao tầng và khách sạn ở Trung Quốc không có các phòng tầng 4 hoặc 14 và cũng thường bỏ qua một 4.



OnePlus 5 giá bao nhiêu ?

Sau khi giải thích ngắn gọn và giới thiệu về văn hóa Trung Quốc, chúng tôi lại phải chuyển sự chú ý của chúng tôi để hạm cho OnePlus năm 2017. Theo những tin đồn gần đây, OnePlus 5 có thể có một nắp gốm.

Các OnePlus đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng đồ gốm với phiên bản giới hạn của OnePlus X, do đó việc sử dụng các vật liệu này trong 5 không phải là quá không thể xảy ra. Những gì nó là ít có khả năng, tuy nhiên, tất cả là bao OnePlus vật liệu này. Có nhiều khả năng rằng OnePlus 5, như OnePlus chỉ có mặt sau bằng gốm, như là trường hợp OnePlus X.Với OnePlus X các nhà sản xuất đã đạt được một số kinh nghiệm với đồ gốm như một nguyên liệu cho trang bìa. / © AndroidPIT

Đối với các thông số kỹ thuật nội OnePlus 5 với, các nhà sản xuất một cách hợp lý sẽ được tải một mức tối đa phần cứng. Sự hiện diện của một Qualcomm Snapdragon 835 loại vi xử lý an toàn và 6GB RAM. Đối với màn hình, OnePlus sẽ nhảy vào năm 2017 để WQHD (2560 x 1440 pixels), không được đằng sau sự cạnh tranh từ Samsung, LG và công ty.

OnePlus 5 Trong quá khứ, sự ra mắt của điện thoại cao cấp OnePlus đã xảy ra trong mùa hè. Nó rất có khả năng rằng sự lựa chọn của thời kỳ này được lặp đi lặp lại với OnePlus 5. Đối với giá không có tin đồn tại thời điểm này với, nhưng chúng tôi có nghi ngờ nghiêm trọng mà OnePlus 5 Mời mức giá rất hấp dẫn. 3 quý OnePlus là 40 € đắt hơn OnePlus 3, nhưng điều này vẫn còn rẻ hơn so với điện thoại có thể so sánh với các tính năng tương tự.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét