Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

HTC U Ultra sẽ có camera đỉnh

Mẫu smartphone Google Pixel có camera 12 MP được DxOMark chấm điểm cao nhất hiện nay. Tin vui cho những fan hâm mộ HTC là HTC U Ultra/Ocean Note cũng được tin sẽ trang bị bộ camera tương tự.

Vào ngày mai (12/1), HTC sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới của mình, dự kiến đó là HTC U Ultra và U Play. Tuy nhiên hôm qua, chúng ta cũng đã thấy một bộ ảnh được cho là của mẫu smartphone HTC U Ultra/Ocean Note, sản phẩm dự kiến sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 835 và máy ảnh kép phía sau.



Tuy nhiên, trang công nghệ Venture Beat mới đây đã chia sẻ rằng HTC U Ultra/Ocean Note sẽ không có bộ camera kép mà thay vào đó là camera 12 MP tương tự như Google Pixel. Tất nhiên phần mềm camera sẽ được tinh chỉnh bởi HTC và vì thế chưa biết chất lượng thực sự sẽ đi tới đâu.



Chưa hết, nguồn tin còn cho rằng HTC U Ultra/Ocean Note chỉ dùng chip Snapdragon 821 chứ không phải là Snapdragon 835. Các chi tiết còn lại của máy gồm màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin dung lượng 4.000 mAh. Chỉ ngày mai thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ, chúng ta cùng chờ thêm nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét