Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Nokia 6 đập hộp trên tay đánh giá nhanh

Nokia 6 là sản phẩm đánh dấu sự quay lại của Nokia, ông vua smartphone một thời. Chiếc smartphone này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dùng với hơn 420,000 lượt đặt hàng sau 48h tại trang web JD.com.




Nokia 6 này sẽ được chính thức bán ra từ ngày 19/1 tới đây với mức giá khoảng 250USD. Tuy nhiên video mở hộp sản phẩm này đã xuất hiện.





Vỏ hộp của Nokia 6 được thiết kế khá bắt mắt với nhiều tông màu nổi giống như cách thiết kế các mẫu hộp khác của các dòng lumia trước đây.





Trong hộp máy Nokia 6 vẫn có các phụ kiện như củ sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.







Sau khi khởi động, Nokia 6 hiện lên dòng chữ “Powered by Android” chứng minh rằng đây là một sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android của Google. Tiếp theo đó là logo của hãng Nokia và âm thanh quen thuộc của Nokia mỗi khi khởi động thiết bị của hãng.

Về cấu hình, Nokia 6 có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Máy sử dụng chip Snapdragon 430 cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong lên tới 64GB. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 8MP và 16MP. Pin của máy có dung lượng 3000mAh và được cài sẵn Android 7.0 ngay khi ra mắt.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét