Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Samsung Galaxy S8 sẽ trang bị camera kép

Mới đây, USPTO đã công bố một bằng sáng chế của Samsung cho thấy hãng đã nghiên cứu công nghệ camera kép cho những smartphone trong tương lai.

Theo Phonearena, bằng sáng chế về camera kép của Samsung đã được nộp lên cơ quan chứng nhận từ tháng 3/2016 nhưng bây giờ nó mới được công bố.


Samsung Galaxy S8 giá bao nhiêu ?

Bằng sáng chế nói về một ứng dụng với tên gọi “Chụp ảnh kỹ thuật số với các phương pháp tương tự”, nó cho thấy một hệ thống với 2 camera trong đó bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele.


Với hệ thống phần cứng lẫn phần mềm mới, các hiệu ứng phân cảnh sẽ trở nên rất hấp dẫn, cả 2 hình ảnh sẽ cùng hiển thị trên màn hình với ảnh chính là toàn bộ màn hình trong khi ảnh phụ là một khung nhỏ khác.


Ứng dụng trong bằng sáng chế cũng cho thấy thiết lập camera kép có thể được ứng dụng cho quay video với các bộ vi xử lý tích hợp để chuyển đổi hình ảnh tự động.


Với bằng sáng chế này, nhiều người tin rằng Galaxy S8 sắp tới sẽ trang bị bộ camera kép để nâng cao trải nghiệm cũng như cạnh tranh với iPhone 7 Plus. Chúng ta cùng chờ thêm nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét