Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Meizu MX5E trình làng giá chưa đến 5 triệu

Theo thông tin mới về Meizu MX5E đây từ một trang công nghệ ở Trung Quốc có tên là GSMArena cho biết, sau khi MX5 được ra mắt vào cuối năm ngoái, thì bây giờ Meizu lại tiếp tục ra mắt một phiên bản rút gọn có tên là Meizu MX5E với thông số kỹ thuật và giá bán được giảm đi một chút. Tuy nhiên, về ngoại hình thì có vẻ như vẫn vậy, không khác gì so với phiên bản MX5 kia.



Theo như nguồn tin cho biết, Meizu MX5E mà không hề thông báo một điều gì cả, họ chỉ tìm thấy nó trong một cửa hàng tại Trung Quốc với mức giá là 1.399 CNY (tương đương 4.8 triệu đồng), có nghĩa là rẻ hơn tầm 350 ngàn đồng so với phiên bản MX5. Vậy để xem, với 350 ngàn đồng đó thì Meizu đã giảm bớt các thông số cấu hình như thế nào?

Trong khoảng thời gian gần đây, Meizu đang rò rỉ một số thông tin cho rằng hãng hiện đang làm việc với một chiếc smartphone có tên là Meizu M3 Note. Tuy nhiên mới đây thì hãng vừa âm thầm ra mắt một phiên bản thu gọn của Meizu MX5E tại thị trường Trung Quốc.

Được biết, so với camera 20.7 MP và chip xử lý 2.2 GHz của MX5 thì Meizu MX5E chỉ có cho mình camera chính 16 MP cùng với chip xử lý 2.0 GHz mà thôi. Như vậy là tốc độ xử lý đã giảm đi tới 10% những hiện tại vẫn chưa rõ hiệu suất sử dụng là như thế nào. Theo theo mình nghĩ, thà bỏ ra thêm 350 ngàn đồng để mua MX5 có lẽ hợp lý hơn, tuy nhiên vẫn chưa rõ MX5E có gì mới hay không nữa.

Hiện Meizu vẫn chưa có thông báo nào về chiếc Meizu MX5E này và cũng không biết liệu hãng có ý định bán ra tại các thị trường khác hay không.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét