Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mở hộp Oppo F1 Plus chính hãng

Sau buổi ra mắt ở Trung Quốc không lâu, thì Oppo F1 Plus hay còn được nhiều người biết đến với cái tên R9, đã có mặt tại Việt Nam. Sở hữu vẻ đẹp "di truyền" của dòng R, đi kèm với phần cứng mạnh mẽ với 4 GB RAM. OPPO F1 Plus được dự đoán sẽ là đối thủ cực kỳ nặng kí trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp.



Oppo F1 Plus không chỉ thừa hưởng được toàn bộ nét đẹp đó và còn phát triển biến sản phẩm này trở nên hoàn thiện hơn. Phải thừa nhận rằng Oppo F1 Plus là một smartphone không nhỏ nhắn gì nhưng máy vẫn khá gọn gàng khi đặt trong lòng bàn tay. Để có được sự gọn gàng đó OPPO đã mạnh dạn "gọt" cạnh viền trái và phải xuống chỉ còn 1,66 mm giúp màn hình chiếm 73% diện tích mặt trước.



Theo OPPO công bố, khóa vân tay có trên Oppo F1 Plus là loại cảm biến mới nhận dấu vân tay chỉ trong 0,2 giây và có thể dễ dàng mở khóa ngay cả khi ngón tay của người dùng bị dính nước. Thực tế sử dụng cho thấy khả năng nhận diện và mở khóa vân tay rất nhanh, tuy nhiên đây không phải là loại cảm biến một chạm, mà giống như các máy của Samsung, bạn vẫn phải nhấn và giữ phím home để mở khóa.



Oppo F1 Plus tích hợp viên pin dung lượng 2.850 mAh cho thời gian sử dụng khá tốt. OPPO vẫn giành cho F1 Plus công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 3.0 giúp chỉ mất 60 phút để sạc đầy 100% pin.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét