Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Mở hộp LG G5 xách tay Hàn Quốc

Model cao cấp của LG G5 vừa được xách tay về Việt Nam là phiên bản có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Được giới thiệu tại MWC 2016, LG G5 là thiết bị cao cấp của LG với thiết kế dạng module lạ mắt. Máy có màn hình 5,3 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Phía trên là loa thoại, cảm biến và máy ảnh trước 5 MP.

mo-hop-lg-g5-xach-tay-han-quoc

Mặt lưng LG G5 là camera kép với một máy ảnh 16 MP, máy ảnh còn lại 8 MP. Cả hai hoạt động độc lập hoặc kết hợp với nhau, bên cạnh là đèn Flash kép, phía dưới là cảm biến vân tay và nút nguồn.


Cạnh phải của LG G5 là khe Dual SIM. Sử dụng bộ vỏ bằng kim loại giúp máy có cảm giác cao cấp và sang trọng hơn các phiên bản tiền nhiệm.


Cạnh trái của máy là một nút bấm nhỏ để tháo, ghép module gắn phía dưới màn hình, phía trên là phím tăng giảm âm lượng. Cạnh bên của LG G5 bo tròn, giúp người dùng cầm máy khá dễ dàng. Tuy nhiên, phần đường cắt được làm chưa hoàn thiện, tạo cảm giác hơi cấn tay.


Phía dưới LG G5 là loa ngoài, cổng microUSB và mic. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm được đặt phía trên đỉnh máy. Model được trang bị viên pin dung lượng 2.800 mAh có thể tháo rời.


Đây là máy xách tay từ thị trường Hàn Quốc, sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB. Phiên bản chính hãng tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ dùng chip Snapdragon 652, RAM 3 GB.


Giá tham khảo của LG G5 xách tay tại Việt Nam là 17 triệu đồng (tham khảo tại Hoàng Hà Mobile). Có thể trong thời gian tới, giá máy sẽ sớm hạ nhiệt.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét