Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Samsung Galaxy S7 edge chiều lòng game thủ

Samsung Galaxy S7 edge thu hút các game thủ nhờ cấu hình mạnh, hỗ trợ Vulkan API và ứng dụng Game Launcher, giúp người dùng kiểm soát và trải nghiệm game tối đa.

Bật Game Launcher để bắt đầu trải nghiệm game trên hai sản phẩm. Với tính năng này, Samsung Galaxy S7 edge cho phép người dùng gom tất cả tựa game đã cài trên máy về một thư mục. Tại thư mục, sản phẩm sẽ cho người dùng các tuỳ chỉnh như tiết kiệm pin khi chơi game, giảm thiểu thông báo khi chơi game, bật và tắt Game Tools.



Game Tools khi đã bật sẽ là một dấu chấm tròn màu đỏ, với các tùy chỉnh như không làm phiền khi chơi game, khoá 2 phím cảm ứng, thu nhỏ game lại, chụp màn hình và quay phim màn hình. Ngoài Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, hiện chưa có thiết bị nào có thể hỗ trợ tối ưu cho game thủ.

Hai sản phẩm tích hợp tính năng quay lại màn hình khi chơi game ngay trên điện thoại. Sau khi quay, người dùng có thể thoải mái chia sẻ những đoạn clip này trên mạng xã hội. Bên cạnh phần mềm, Samsung còn tập trung cả vào cấu hình máy và phần cứng. Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là smartphone đầu tiên hỗ trợ Vulkan API, cho phép tải và chơi những game nặng có đồ họa 3D.

Samsung Galaxy S7 edge cấu hình CPU Exynos 8890 8 nhân (gồm 4 nhân Mongoose kết hợp với 4 nhân Cortex A53), cùng 12 nhân GPU Mali-T880 MP12, Galaxy S7 có thể cho người dùng độ mượt mà tuyệt vời khi tận hưởng các tựa game bằng thiết bị này.

Tuỳ vào tác vụ, các nhân sẽ phối hợp với nhau để tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu suất cao. Màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K còn là một điểm cộng tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí trên Galaxy S7.

Giao diện Game Tools phản hồi nhanh chóng mặc dù người dùng chơi game nặng và có đồ họa cao.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét