Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

OnePlus 3 có cấu hình mạnh như Galaxy S7 giá rẻ hơn

Đến hẹn lại lên, sau chiếc OnePlus 2 làm mưa làm gió hồi năm ngoái, chiếc flagship killer đình đám của OnePlus 3 sắp ra mắt thế hệ thứ ba vào mùa hè năm nay. Chúng ta hãy cùng điểm qua những thông tin rò rỉ về sản phẩm này nhé OnePlus 3.



Theo sự tổng hợp từ những thông tin rò rì có độ tin cậy khá cao thì OnePlus 3 sẽ có thiết kế bằng kim loại và kiểu dáng hoán toàn khác biệt với các thế hệ trước. Sản phẩm này sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong sẽ có nhiều lựa chọn nhưng thấp nhất là 32 GB. Ngoài ra, màn hình của OnePlus 3 là loại Super AMOLED có kích thước 5 inch hoặc 5.5 inch với độ phân giải Full HD mà cũng có thể OnePlus sẽ đưa ra cả hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau này.

Không chỉ vậy, một số nguồn tin khác cho rằng dung lượng pin của OnePlus 3 lên đến 3.500 mAh, không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thế hệ 3 của Qualcomm nhưng lại có công nghệ sạc nhanh độc quyền Dash Charge của OnePlus.

Các thế hệ smartphone OnePlus 3 trước đó nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ những chuyên gia công nghệ nhưng lại chưa tiếp cận được nhiều người dùng. Lý do là OnePlus sử dụng kiểu bán hàng kỳ lạ là bán theo thư mời, chỉ những người nhận được lời mời của OnePlus thì mới có thể mua smartphone của hãng. OnePlus 3 có điểm khác biệt là sau đợt bán hàng đầu tiên dành cho những người có thiệp mời thì sản phẩm sẽ được bán đại trà tại các cửa hàng bên ngoài nên những người yêu thích OnePlus sẽ có thể mua được sản phẩm này. Giá OnePlus 3 theo các tin rò rỉ sẽ khoảng 310 USD (khoảng 6.89 triệu đồng) cho cấu hình thấp nhất là 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét