Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Trên tay Sony Xperia XA Ultra vừa ra mắt

Hôm nay, Sony Xperia XA Ultra với ngoại hình phóng to từ chiếc Xperia XA, bên cạnh màn hình 6 inch viền siêu mỏng giống như chiếc phablet C5 Ultra. Bên cạnh những cải tiến đáng giá như bộ đôi camera khủng, nâng dung lượng RAM lớn hơn...



Sony Xperia XA Ultra không chỉ là phiên bản "phóng to" mà nó còn mang trong mình những đặc điểm khá nổi trội hơn "đàn anh" Xperia XA của mình. Tuy là một chiếc Phalet có màn hình lên đến 6 inch, độ phân giải Full HD nhưng bù lại với việc có viền màn hình siêu mỏng, vì thế cảm giác cầm Sony Xperia XA Ultra trong tay vẫn không quá to, chỉ ngang với những chiếc smartphone màn hình 5.5 inch khác. Việc này vô cùng có lợi, vì ngoài làm tăng vẻ đẹp và "sexy" của máy cũng giúp chúng ta có thể cầm nắm và bỏ túi dễ dàng hơn.


Camera trước của Sony Xperia XA Ultra có độ phân giải rất cao 16 MP với khả năng chụp ảnh góc rộng phù hợp với những người dùng có sở thích selfie nhóm. Ngoài ra, Sony Xperia XA Ultra là một trong số ít smartphone được trang bị hệ thống chung rung quang học OIS ở camera trước giúp giảm thiểu tối đa sự rung lắc khi chụp ảnh bên cạnh chiếc HTC 10. Camera sau của máy có độ phân giải 21.5 MP tích hợp công nghệ lấy nét lai tự động (Hybird Autofocus) cho khả năng bắt nét trong lúc chụp ảnh và quay phim ấn tượng.


Cấu hình của Sony Xperia XA Ultra tương tự như người anh XA với 3 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, đi kèm bộ xử lý 8 nhân Helio P10 của MediaTek đi kèm công nghệ sạc nhanh. Theo Sony, XA Ultra có thời lượng sử dung lên đến 2 ngày chỉ trong một lần sạc,nhưng hiện tại chưa có thông tin cụ thể về dung lượng pin của máy. Ngoài ra, XA Ultra sẽ không có cổng USB-C, cảm biến vân tay và khả năng chống nước.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét