Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

So sánh OnePlus 3 và Galaxy S7 edge

Kết quả cuộc đua tốc độ mới nhất cho thấy OnePlus 3 sau khi được cập nhật phần mềm đã có khả năng xử lý nhanh hơn nhiều Galaxy S7 edge.



Có lẽ các bạn sẽ không còn xa lạ về OnePlus 3 hay Galaxy S7 edge bởi đây đều là những smartphone đang được người dùng quan tâm rất nhiều hiện nay. 

OnePlus 3 đều có một thiết kế đẹp, sang trọng và cấu hình mạnh mẽ nên trước đây đã có rất nhiều cuộc đối đầu giữa 2 smartphone này. Phần thắng thì thường là nghiêng về smartphone đến từ Samsung nhiều hơn mặc dù nó chỉ có 4GB RAM cùng chip Exynos 8890 trong khi OnePlus 3 lại có thông số nhỉnh hơn với 6GB RAM, chip Snapdragon 820.

Tuy nhiên với bản cập nhật phần mềm mới nhất của OnePlus 3 thì điều này có còn lặp lại nữa hay không? Các thành viên từ trang phonebuff mới đây đã tiến hành một cuộc chạy đua tốc độ để so sánh trực tiếp hiệu năng xử lý giữa OnePlus 3 và Galaxy S7 edge.

Ở bài kiểm tra này OnePlus 3, Phonebuff đã thực hiện 2 vòng test trong đó vòng đầu tiên cho thấy tốc độ load ứng dụng trực tiếp từ bộ nhớ chính và vòng 2 cho thấy tốc độ của từng điện thoại khi chuyển đổi từ ứng dụng này sang ứng dụng khác được lưu trên RAM.

Kết thúc 2 vòng đua, kết quả cho thấy chiếc OnePlus 3 với bộ xử lý Snapdragon 820, 6GB RAM đã thể hiện khả năng load ứng dụng cũng như đa nhiệm nhanh hơn Galaxy S7 edge khá nhiều.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét