Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

ZTE Axon 7 sẽ có thêm phiên bản nhỏ gọn

Như bạn đã biết, ZTE Axon 7 đã ra mắt từ cuối tháng 5 với cấu hình mạnh mẽ gồm vi xử lý Snapdragon 820 cùng bộ nhớ RAM lên tới 6 GB. Mới đây, phiên bản Axon 7 Mini cũng vừa xuất đầu lộ diện.



Thật ra thì trước lúc ra mắt ZTE Axon 7, nhiều nguồn tin cũng khẳng định rẳng ZTE có thêm một phiên bản mini nhỏ gọn hơn, giá rẻ và cấu hình thấp hơn. Hóa ra mọi thứ có vẻ đúng như đồn đoán, hôm nay (26/7) cả hình ảnh và cấu hình của Axon 7 Mini đã xuất hiện.

Theo đó, ZTE Axon 7 Mini sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giải FullHD, máy chạy vi xử lý Snapdragon 617, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB cùng camera trước sau lần lượt là 8/16 MP. Ngoài ra, smartphone này cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 2.705 mAh và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Về thiết kế ZTE Axon 7, cũng như phiên bản cao cấp, Axon 7 Mini có khung vỏ nhôm với viền cạnh màn hình siêu mỏng. Các nút điều hướng cảm ứng ở phía trong, mặt sau là camera và cảm biến vân tay tròn trĩnh. Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt cũng như giá bán của mẫu smartphone này, chúng ta cùng chờ nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét