Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

LeEco Le 2s lộ thiết kế ăng-ten giống iPhone 7

LeEco Le 2s để lại dấu ấn cực kì tốt hồi đầu năm với người dùng bằng việc là nhà sản xuất đầu tiên mang con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 820 và giờ đây họ có lẽ một lần nữa sẽ ghi dấu ấn bằng việc smartphone LeEco Le 2s đầu tiên trên thế giới có 8GB RAM, nhưng đó là câu chuyện rò rỉ của vài tuần trước, giờ đây nhưnghình ảnh thật về khung máy mới là điều mà chúng ta quan tâm. 



Cụ thể, sản phẩm này mang tên LeEco Le 2s - là bản nâng cấp của LeEco Le 2 hồi đầu năm. Máy sẽ có màu đen, một màu chưa hề xuất hiện trước đây của LeEco Le serie (chủ yếu là màu hồng - Rose Gold). Nhìn vào khung nhôm này, ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt lớn nhất là đèn Flash LED đã được chuyển xuống bên dưới camera trông gọn gàng hơn, camera cũng sẽ nhỏ hơn còn vị trí vân tay vẫn giữ nguyên.

Điểm thú vị ở đây LeEco Le 2s là dải ăng-ten của máy nếu được soi thật kỹ sẽ phát hiện ra chúng được bố trí trông rất giống cái cách mà Apple làm với iPhone 7 và iPhone 7 Plus - tức là chạy ôm quanh thân máy chứ không bắt ngang qua như đời cũ. Tuy nhiên, khác với Apple, LeEco sẽ cho dải ăng-ten này có màu đen tịt màu với màu của vỏ máy mà phải nhìn kỹ lắm chúng ta mới thấy được.

LeEco Le 2s được đồn đoán ngày ra mắt sẽ là 7 tháng 9 năm nay với mã là X720 cùng con chip Snapdragon 821.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét