Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mở hộp Galaxy Note 7 Hàn Quốc xách tay giá rẻ

Mới đây, kênh Youtube underkg đã chia sẻ video mở hộp chiếc Galaxy Note 7 Hàn Quốc với một vài đặc điểm khác biệt so với các dòng máy khác.

Galaxy Note 7 Hàn Quốc được underkg mở hộp đến từ nhà mạng SK Telecom và mang mã hiệu SM-N930S. Về cấu hình và tính năng, chiếc Note 7 Hàn Quốc là tương đồng với các nước khác khi mang trong mình chip Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ thẻ nhớ), camera 12MP và pin 3500mAh.


Galaxy Note 7 Hàn Quốc có phụ kiện cũng không có sự khác biệt gồm sạc nhanh, cáp USB-C, adapter OTG, adapter USB-C – microUSB, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng, dụng cụ thay thế và ngòi bút S-Pen.



Tuy nhiên, Note 7 Hàn Quốc có hai điểm khác biệt rất độc đáo. Đầu tiên, máy sẽ không sở hữu logo Samsung ở mặt trước. Trên thực tế, chiếc Galaxy S7 Edge Hàn Quốc trước đó cũng không sở hữu logo này. Không rõ Samsung làm như vậy có ý đồ gì, tuy nhiên theo đánh giá cá nhân của tác giả, việc không có logo khiến cho thiết kế của máy trở nên thanh thoát và bớt “chật chội” hơn.



Năm nay, phần logo Samsung của Galaxy Note 7 Hàn Quốc ở phiên bản quốc tế được đặt khá sát với màn hình, trong khi đó khoảng cách từ loa thoại đến viền trên của máy lại thừa khá nhiều, tạo nên sự mất cân đối. Việc loại bỏ logo Samsung ở phiên bản Hàn Quốc đã giúp giải quyết vấn đề trên.



Galaxy Note 7 Hàn Quốc sự khác biệt thứ hai đến từ mặt lưng, khi Samsung đã “quyết chiến” với các nhà mạng ở Hàn Quốc để loại bỏ logo ở mặt sau lưng máy. Kết quả, là mặt lưng của Galaxy Note 7 gần như y hệt so với bản quốc tế với logo Samsung đặt dưới camera. Khác biệt duy nhất có lẽ chỉ nằm ở những dòng chữ chứng chỉ nhỏ li ti nằm ở dưới.



Với việc Galaxy Note 7 Hàn Quốc mang dáng vóc không khác gì phiên bản Quốc tế và có mức giá rẻ hơn tại thị trường xách tay, chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt khi máy cập bến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét