Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Xiaomi Redmi 4 rò rỉ trên mạng xã hội

Hôm nay, hình ảnh chiếc Xiaomi Redmi 4 đã được rò rỉ trên mạng xã hội.

Xiaomi Redmi 4 dù vừa mới chỉ ra mắt thiết bị mới trong dòng sản phẩm Redmi cách đây không lâu, nhưng có vẻ như Xiaomi vẫn sẽ tiếp tục cho ra một thiết bị mới khác ở dòng sản phẩm này.



Xiaomi Redmi 4 có thiết kế tương tự như Redmi 3 Pro chứ không phải Redmi 3 hay Redmi 3S với phần khung được làm bằng kim loại. Mặt sau là cụm camera lớn và cảm biến vân tay được đặt thẳng hàng ở chính giữa. Phía dưới là logo Xiaomi.

Tuy nhiên mặt trước của Xiaomi Redmi 4 lại được làm giống Redmi 3 khi loa thoại được đặt giữa cảm biến và camera selfie. Bên dưới vẫn là bộ ba phím điều hướng quen thuộc trên các sản phẩm của hãng. Mặc dù có viền màn hình rất mỏng, tuy nhiên phần viền đen bên trong màn hình lại khá dày và thô.


Theo những thông tin được tiết lộ, Xiaomi Redmi 4 sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz, RAM tùy chọn 2GB/3GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32GB.


Xiaomi Redmi 4 được cài sẵn Android 6.0, và dự kiến sẽ được ra mắt cùng với flagship Mi Note 2 với giá khởi điểm vào khoảng 2,5 – 3,5 triệu đồng, tương tự như dòng sản phẩm Redmi 3 hiện tại.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét