Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Huawei G9 Plus giá 7 triệu đồng tại Việt Nam

Có thể Huawei G9 Plus là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 5 được Huawei tung ra hồi tháng 7 vừa qua khi từ ngôn ngữ thiết kế cho đến thông số kĩ thuật đều rất giống đàn anh. Và khi chiếc Honor 8 vừa về Việt Nam, Huawei G9 Plus sẽ nhân tố thú vị tiếp theo mà Huawei muốn tung ra ở phân khúc tầm trung.



Huawei G9 Plus có ngoài hình tương tự đàn anh ra mắt trước đó với body kim loại nguyên khối cực kì thời trang và cao cấp. Huawei còn tô điểm thêm cho sản phẩm của hãng những đường Diamond cut giúp máy thêm phần sang trọng.

Phần mặt lưng máy làm gợi nhớ đến chiếc Huawei G7 Plus cách đây một năm với thiết kế bo cong nhẹ cho cảm giác cầm nắm thoải mái Huawei G9 Plus và dải trên dưới được cách điệu tròn dạng elip độc đáo.



Huawei G9 Plus vẫn được trang bị màn hình IPS LCD 5.5 inch Full-HD cùng bộ vi xử lý 8 nhânSnapdragon 625 với 2 tùy chọn dung lượng RAM 3 GB đi kèm bộ nhớ trong 32 GB và 4 GB/ 64 GB hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ MicroSD. 



Bên cạnh đó, Huawei G9 Plus còn được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, viên pin 3.340 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow và công USB Type-C.



Không giống như với dự đoán ban đầu Huawei G9 Plus được tích hợp camera kép thì máy chỉ sở hữu 1 cảm biến ảnh 16 MP với thuật toán làm đẹp Beauty 3.0 và camera trước hỗ trợ selfie. Dự kiến, máy sẽ được bán ra 25/8 tại Trung Quốc với mực giá khởi điểm 360 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 32GB.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét