Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

LG V20 lại gặp lỗi vỡ kính camera

LG V20 là flagship mới được ra mắt của LG. Sau khi chứng kiến sự thất bại của chiếc flagship đồng hương - Samsung Galaxy Note 7, đáng lý LG V20 đã phải kiểm tra nghiêm ngặt hơn trên chiếc V20. Tuy nhiên lớp kính bảo vệ camera của một số người dùng đã bị vỡ tan hoặc xuất hiện những vết nứt.


LG V20 hiện tại vẫn còn quá sớm khi kết luận rằng lớp kính này dễ vỡ, vì có thể chỉ có 1 số ít người dùng gặp phải tình trạng như trên. Tuy nhiên mới đây kênh Youtube mang tên JerryRigEverything đã làm một video thử nghiệm độ bền của LG V20. Đáng chú ý là kính của LG V20 tự vỡ sau các vết xước nhỏ có từ trước đó.

Theo Reddit, một số người dùng, chiếc LG V20 của họ cũng bị nứt kính bảo vệ camera sau khi chiếc smartphone này được vận chuyển tới tay họ. Một số người dùng khác cũng bị tình trạng tương tự sau một vài ngày sử dụng mặc dù không làm rơi máy.

Cho đến nay, LG V20 là smartphone mà LG đã nổ lực cách tân để lấy lại niềm tin của thị trường sau sự cố đột tử của LG G4 và nhiều điểm còn hạn chế với thiết kế module trên LG G5. Với tình trạng trên, V20 sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của người dùng khi mua sản phẩm của LG. Hiện LG vẫn chưa ra bất kì phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét