Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trên tay Xiaomi Mi Note 2 đánh giá nhanh

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, Xiaomi đã chính thức trình làng siêu phẩm Xiaomi Mi Note 2 với màn hình cong tràn hai cạnh cùng thông số cấu hình khủng. Để xem chi tiết về sản phẩm, bạn có thể theo dõi những hình ảnh trong bài trên tay Xiaomi Mi Note 2 được Androidheadlines thực hiện ngay dưới đây.


Xiaomi Mi Note 2 là một trong những chiếc điện thoại được mong chờ nhất của năm 2016, nó là sản phẩm kế nhiệm của chiếc Mi Note trình làng hồi tháng Giêng năm ngoái. Điều đáng nói là Mi Note 2 đã không khiến người dùng phải thất vọng khi sở hữu hàng loạt thông số cấu hình top đầu, trong khi phần vỏ được hoàn thiện từ kim loại và kính. Đó là chưa kể đến nó còn được trang bị màn hình OLED cong tràn hai cạnh ở mặt trước mà mặt kính cong 3D ở phía sau.

Ngay từ những hình ảnh Xiaomi Mi Note 2 rò rỉ về sản phẩm xuất hiện và cho đến thời điểm mà nó chính thức được công bố, phần đa người dùng vẫn nhận định rằng nó có thiết kế tương tự Galaxy S7 edge nếu nhìn ở mặt trước, chủ yếu là do màn hình cong và hình dạng nút Home nằm phía dưới màn hình. Nút Home này cũng được tích hợp sẵn cảm biến vân tay một chạm và nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Note 7 nếu không có sự cố cháy nổ đáng tiếc kia. Mi Note 2, giống như Galaxy Note 7, sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD (2560x1440), và chúng tôi cũng nhìn thấy một màn hình phụ OLED ở đây, nhưng dĩ nhiên là tấm nền sử dụng tấm nền khác.



Bên cạnh màn hình hiển thị kích thước lớn thì Xiaomi Mi Note 2 cũng cung cấp hai tùy chọn bộ nhớ RAM là 4GB/6GB và ROM là 64GB/128GB. Máy cũng đi kèm con chip lõi tứ Snapdragon 821 64 bit mới nhất từ Qualcomm, dung lượng pin 4070mAh và nhanh Quick Charge 3.0. Camera chính 22,56MP và camera trước 8MP hỗ trợ chụp ảnh hiệu quả trong mọi điều kiện. Ngoài ra thì Xiaomi Mi Note 2 còn được cài sẵn Android 6.0 Mashmallow với giao diện độc quyền MIUI 8.

Bạn có thể theo dõi những hình ảnh Xiaomi Mi Note 2 chi tiết của sản phẩm ngay dưới đây :























Không có nhận xét nào:
Write nhận xét